ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มิ๊กเซอร์ j bo
รบกวนหน่อยนะครับ
คือ ผมใช้ 1 j bo vvti ปกติ ใส่ turbo ihi c6 ใช้แก๊สก็วิ่งปกติดี แบบ มิ๊กเซอร์นะ พอเทอร์โบพัง ก็เอาโบ ที่เก็บไว้ มาใส่เป็น turbo rb25 ใบดำ ผมใช้ มิ๊ก ขนาด 32 ยังใช้แก๊สไม่ได้เลย กดคันเร่งแล้วยก วูปดับทุกทีเลย เดินเบาก็ได้ปกติ นะ คำถาม 1. รูมิ๊ก ที่ใช้อยู่พอดีหรือป่าว หรือ ถ้ามันใหญ่ไปจะมีอาการแบบนี้หรือป่าว 2. ขนาดควรจะเริ่มทดลอง ตั้งแต่เท่าไหร่ดี 3. หรือถ้ามันไม่เกี่ยวกับมิ๊ก จะมีสาเหตุอื่นหรือป่าว ช่วยตอบด้วยนะ ขอบคุณล่วงหน้า ![]() 1 |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อีกคำถามนึงนะครับ ไม่ทราบว่า สาย แวคอากาศ ที่ต่อเข้าหม้อต้ม ผมต่อแยกมาจาก สายที่เข้ากระปุก เวสเกจ ถูกต้องหรือ ป่าวครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ท่อแวคที่ต่อเข้าหม้อต้มต้องเจาะตรงท่ออินเตอร์ตรงไห นก้อได้ครับ ก่อนมิกซ์อ่ะ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
Car Brand: mitsu strada
Engine Type: 1jz gte vvti a/t
ที่อยู่: อ.เมือง จ.นครราชสีมา
อายุ: 47
กระทู้: 75
Thanks: 2
Thanked 12 Times in 7 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ขอบคุณทุกท่านเลยนะคราบ พรุ่งนี้ จะไปลองใหม่ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: STRADA-4X4,STRADA-4X2
Engine Type: 1J-GTE,2J-GE
ที่อยู่: ขับอยู่แถวกำแพงเพชร
อายุ: 38
กระทู้: 31
Thanks: 1
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แนะนำตัวนี้ ผมติดแล้วชอบมาก ฟูนากิ ขนาด70/31+แลมด้า
(1เจโบ) |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ผมลอง ย้ายสายแวดคั่มดู ก็ยังใช้ไม่ได้อ่ะ ข้อสังเกตุ ของผมนะครับ ช่วยวิจารณ์หน่อย 1. โบ rb 25 ที่ผมใส่มันจัดไปหรือป่าว เห็นตอนบูส มานะ ท่อยางบวมปูดเลย ผมวิเคราะห์ ว่า เวลาบูสมาเนี่ย พอผมยกคันเร่ง บางครั้งลมมันดันท่อ แวคคั้ม ที่เข้าหม้อต้มหลุด เลย เป็นสาเหตุให้ เวลายกคันเร่ง ลมดันออกที่สายแวค มากเกินไป จนทำให้จ่ายแก๊สออกมามาก ทำให้แก๊สหนา จนวูปดับไปเลย เป็นไปได้หรือป่าวครับ แหะๆอันนี้ไม่รู้คิดมากไปหรือป่าวนะ ![]() ผมทำมาหลายวันแล้วยังใช้ไม่ได้เลย ช่วยตอบด้วยนะ ครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 46
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมเคยเป็นแบบนี้เพราะแก๊สหน้าเกินในช่วงยกคันเร่งคับ ...ยังไงลองหา O2 Senser ดีๆที่เป็นพวก วายแบนด์มาวัดดูดีกว่าคับ...แล้วค่อยๆไล่สาเหตุว่าทำ ไม
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 33
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|