ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
จริงๆแล้วถ้าทำดีๆ ตั้งแต่แรก มันก็น่าจะใกล้เคียงน้ำมันนะครับ มีอะไรผิดพลาดรึเปล่า....ของผม 1เจโบmtโบเดี่ยวtd07 แก้สมิก(รูเท่าไหร่จำไม่ได้แล้ว) หม้อสตาร์แก้สโบ แลมด้า บูส ได้1.2 ครับ ทั้งแก้สและน้ำมัน (แต่แก้สจะลากรอบสูงได้ไม่เท่าน้ำมันครับ รอบยิ่งสูงจะเริ่มบางละ) ใช้มา4-5ปีละครับ ใช้ตั้งแต่ราคาติดแก้สหัวฉีด6หมื่นกว่าครับ ...
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 6 Users Say Thank You to jing For This Useful Post: | AoDe34 (29-08-2013), G-Force (29-08-2013), Jeab Klong7 (29-08-2013), Khun_Thian (30-08-2013), m&m (30-08-2013), SatitpongJ (29-08-2013) |
|
|