ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-11-2012, 23:16   #11
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Khanty อ่านกระทู้
เนื่องจากในSportrider ถ้าลง2jz จะไม่สามารถใส่พัดลมฟรีปั๊มได้ เพราะใบพัดจะอยู่ทางด้านซ้ายล่างซึ่งจะติดกระปุกพวงม าลัย ต้องใช้แต่พัดลมไฟฟ้า ถ้าจะทำให้เป็นฟรีปั๊มต้องหาชุดแปลงฟรีปั๊มมาใช้เพื่ อให้ใบพัดขยับมาอยู่ตรงกลาง ก็เลยเป็นที่มาของการแปลงครั้งนี้ ใช้ชุดแปลงฟรีปั๊มของรถตู้ยึดกับขาตัวดันสายพาน ไม่ได้ถอดตัวดันออก ใบพัดลมเป็นของอีซูสุ ทำหม้อน้ำพร้อมบังลมใหม่ เปลี่ยนสายพานเป็นเบอร์ที่ยาวขึ้น เรื่องลมเวลาทำงานแรงมากครับ ท่านใดใช้วิธีนี้บ้างครับ อยากรู้เรื่องความทนทาน ไม่รู้ว่าปลายปีนี้จะขึ้นดอยไหวมั๊ยต้องไปดู แล้วจะกลับมารายงานนะครับ

ผมเคยคิดจะทำ แต่กังวลเรื่องความแข็งแรงนี่แหละเลยพับโปรเจคไป หาวิธีอื่นแทน

ตอนนี้ใช้หม้อน้ำสองใบ ใบที่สองไว้ใต้แคร้งหน้า เพิ่มออยเกียรที่หม้อน้ำได้ผลดี
ผมพึ่งกลับจากเชียงใหม่เดี๋ยวนี้ ไปดูสวนเลยถือโอกาสเอารถไปลองด้วย อากาศตอนกลางวันร้อนมากๆ ปัญหาเรื่องความร้อนตลอดการเดินทางไม่มี อุโมงเกียรก็ไม่ร้อน ขึ้นเขาความร้อนสูงสุด OBD วัดได้ 86-88 องศา จากที่เคย 96-98 องศา ความเร็วระดับ 140-150 km/h ความร้อนก็ไม่เกิน 85-86 องศา
ไปกลับสองพันกว่ากิโลน้ำสักหยดก็ไม่ได้เติม ผมว่ามันก็คุ้มกับที่ตั้งใจทำไป
ถ้าห้องเครื่องมันมีพื้นที่มากกว่านี้สักหน่อยก็คงจะ ดี...
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Pong79 For This Useful Post:
rider boy (13-11-2012), wk7000 (09-11-2012), กัมพ์ (11-11-2012)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:30


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels