ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: vigo strada BMWe39
Engine Type: 2jgte vvti 1j-gtevvti etcs-i /2jvvti/1jgte
ที่อยู่: bkk chonburi
กระทู้: 64
Thanks: 167
Thanked 50 Times in 18 Posts
คะแนน: 18
![]() |
รบกวนถาม ความคืบหน้าครับ w140ตอนนี้ใช้หัว
รบกวนถามพี่เจ้าของรถและถามผู้รู้เรื่อง benz
ความคืบหน้า w140 คันนี้ครับ ตอนนี้ใช้ติดแก็สหัวใจ hybrid เป็นอย่างไร 1ติดแก็สแล้วจบไหมครับ ตกกิโล ลิตรละเท่าไร 2ช่วงล่างเบรคเอาอยู่ไหมครับ 3ไฟ engine มีโชว์ไหมครับ 4พวกเซ็นเซอร์ต่างและอุปกรณ์ไฟฟ้าต่าง ทำงานปกติไหมครับ w140 รถสุดยอดในตำนาน ความหรู สง่า มีบารมี แต่ปราบเสี่ยมามากมาย ไม่ทราบว่า โดนuz ปราบอยู่หมัดหรือไม่ครับ แล้วถ้าลงเครื่อง jbo กับ uz อันใดจะเหมาะสมกว่าครับ หมายเหตุ ตัวผมสนใจบอดี้w140นี้มาก เคยคุยกับช่างบอกว่าลงเครื่องสองเจโบ แล้ว ช่างบอกมันไม่ค่อยไหวในรอบต้นรอบูช อึด ขับยาก ผมอยากเอามาปราบพยศ แต่กลัวโดนครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to momotarojz For This Useful Post: | somtao (12-08-2011) |
|
|