ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 75
Thanks: 59
Thanked 58 Times in 26 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ปัญหา Inlet Manifold
เครื่อง 1JZ-GTE vvti + หัวฉีด AC
ตามรูปที่วงแดงไว้ครับ Diagram ให้ต่อท่อไปที่ Inlet Manifold ซึ่งช่างได้ตัดต่อใส่สามทางที่ท่อของเกจ์วัดบูสต์ (ไม่ได้ต่อจากท่อร่วมไอดีโดยตรง) จะเป็นสาเหตุของปัญหา ที่ คอมฯอ่านค่า MAP ขณะ AUTOTUNE ได้ 0.45 หรือไม่ ขอบคุณครับ ![]() ![]() หาสาเหตุเจอแล้วครับ แก้ไขจบละ ตามนี้ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย cpong67 : 17-04-2010 เมื่อ 08:53. |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ปัญหา เข็มความเร็วไมล์สะบัด | Pleaw | ClubJZ ! Talk | 2 | 04-01-2015 22:30 |
ปัญหา จุกจิก กวนใจ ของ J ติดแก๊ส มีไรบ้างครับ | protigger | ClubJZ ! GAS | 11 | 10-03-2011 16:03 |
ปัญหา 1j Vvti ติดแก๊ส แล้วกินน้ำมันด้วยครับ - -" | zxcv13 | ClubJZ ! GAS | 5 | 01-06-2010 14:44 |
คุณ เค ครับ ปัญหา 5 ข้อ ของผม ต้องใช้เวลากี่วันจบครับ | natavut2680 | ClubJZ ! GAS | 8 | 24-10-2008 06:05 |
ปัญหา 2 jz ge ติด fixmix+lamda | puifay | ClubJZ ! GAS | 8 | 26-06-2007 15:03 |