ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#11 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
วางที่ร้านพี่เค ปรับปรุงระบบแก็ส+จูนก็ร้านพี่เค ก็ไม่น่ามีปัญหาเรื่องระบบไฟ รวมไปทั้งเครื่องยนต์ จากเท่าที่อ่านมาคือแก๊สระบบดูด ไม่มีแลมด้า ถูกต้องไหมครับ ถ้าถูกงั้นผมฟันธงเลย ถูกหรือผิดขออภัยด้วย
แก๊สระบบมิกเซอร์ มันจูนได้ไม่ละเอียดเท่าหัวฉีดอะครับ เจ้าของหรือคนขับต้องเลือกเอาว่าจะเอาต้นหรือปลาย เพราะมันจูนได้สเตรปเดียว คือ จ่ายเท่าๆกัน ถ้าเอาต้นก็จะออกตัวดี จ่ายแก๊สเหมาะสมในตอนออกตัว แต่ปลายจะขาด แต่ถ้าเอาปลาย ออกตัวก็จะไม่ค่อยดีเนื่องจากแก๊สหนาไปเพราะจูนไว้สำ หรับปลาย มันถึงได้มีระบบแลมด้าออกมาเพื่อจูนได้ละเอียดขึ้น การทำงานเป็นสเตรปมอเตอร์ควบคุมการจ่ายแก๊สก่อนเข้าร ูมิกซ์ โดยใช้สัญญานออกซิเจนเซ็นเซอร์มาจับที่ท่อไอเสียเพื่ อดูว่าการเผาไหม้ออกมาเป็นไง ต้องจ่ายแก๊สมากขึ้นหรือน้อยลงเพื่อไปชดเชย โดยมีกล่องประมวลสัญญานและสั่งไปที่มอเตอร์เพื่อเปิด ให้แก๊สผ่านอะครับ การจูนก็จูนที่กล่องแลมด้าได้เลยคับ |
|
|
|
| The Following 4 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post: |
|
|