ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 26
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รบกวนถามคุณเคครับ
คุณเคคับ ผมใช้ 190E วันนี้เพิ่งจะเอารถเข้าอู่ กำลังจะวาง 1Jz GE วางเสร็จกะว่าจะดมแก๊ส อยากให้คุณเคช่วยแนะนำหน่อยคับว่าควรจะใช้แก๊สแบบหัว ฉีดหรือฟิกซ์มิกซ์ดี ข้อดีข้อเสียยังไง เท่าที่มีคนแนะนำมาหลายคนก็บอกว่าสำหรับ Jz แร้วใช้แก๊สแบบฟิกซ์มิกซ์ก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้หัวฉีด(จริงเหรอครับ) ถ้าใช้ฟิกซ์มิกซ์ควรจะเพิ่มแรมด้าด้วยรึป่าว ยังไงก็ช่วยแนะนำด้วยนะครับ ยังใหม่อยู่ยังไม่โปรครับ ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบนะครับ
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รบกวนถามคุณเคครับ | pAe-Jdo | ClubJZ ! GAS | 1 | 27-05-2008 23:38 |