ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
|
ก๊าซ ngv หรือ แก๊ส lpg ดีกว่ากัน
ตามหัวข้อครับ พอดีได้นั่งtaxiและได้คุยกับคนขับ ผมฟังเค้าพูดเหตุผลเค้าก็ดีพอสมควรนะคับ
เค้าบอกว่าก๊าซ ngv ดีกว่าlpgเพราะไม่มีกลิ่นเหม็น รอบเครื่องเดินนิ่งกว่า แล้วถ้าเกิดการระเบิดก๊าซมันจะพุ่งขึ้นบนไม่กระจายเห มือนแก๊ส เค้าบอกว่าตะก่อนเค้าขับรถแก๊สมาก่อน ปวดหัวมากเพระดมแก๊สทั้งวัน ถ้าไม่นับเรื่องราคาที่ติดตั้ง เค้าบอกว่า ngvดีกว่า เครื่องก็ไม่โทรมเร็วเหมือนๆที่หลายๆคนบอกเพราะเค้าล องมาเอง ปั้มก็มีมากแล้ว เค้าเลยยกตัวอย่างเปรียบเทียบในสมัยก่อนรถหัวฉีด กะคาร์บู เค้าบอกว่าตอนซ่อมช่างก็จะเก่งกันแต่เรื่องคาบูเพราะ หัวฉีดยังไม่เปนที่นิยม แต่พอหัวฉีด เข้ามามากจนเป็นที่นิยมทำให้ช่างหันมาศึกษาค้นคว้าระ บบหัวฉีด เค้าเลยเปรียบเทียบกับ ngv ว่ามันเพิ่งเข้ามา4-5ปี ถ้าเทียบกับแก๊สที่มีมานานทำให้คนรู้จักแก๊สมากกว่า ท่านที่เก่งๆมีความรู้เรื่องนี้มีความเห็นว่าไงครับ: ) |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
start ติดยากตอนเช้า หรือ เครื่องเย็น | balltino | ClubJZ ! GAS | 12 | 31-10-2014 11:34 |
ปรึกษาพี่เคและพี่ๆทุกคน E-34 1เจ*โบ แก๊ส | ณัฐชนน | ClubJZ ! GAS | 2 | 02-10-2008 08:02 |