ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 189 Times in 33 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของคุณกีต้า จูนมาแล้วไม่ใช่เรอ น่าจะใช้ท่อนล่างเจโบดีกว่าไหม ได้ไม่ต้องเก็บรายละเอียดไรมาก หรือให้จูนเนอลองวิ่งเก็บถนนแบบเดียวอะนะ แต่ถ้าความแรงไม่พอหรืออยากทำต่อยอดแบบเครื่องพังไปแ ล้ว ก็3jzgte เป็น ตัวเลือกที่ดีอะนะ รถจะเบาขึ้นเยอะด้วย 3000cc.และ มีแรงให้ใช้เยอะอะนะ ส่วนใช้ไม่โบก็ได้มาเจาะออยเจ็ส และใส่ลูกเทอรโบก้านก็ใช้ไม่โบอะละ ผมก็ใช้อยู่ใช้มา4ปีกว่าละแล้วเปลี่ยนพวกปั้มน้ำมันเ ครื่องอะนะ ส่วนราคานี้ผมไม่ทราบอะนะ ถ้าชอบแรงก็เอาเลยครับ ฟิวรถคนละคันเลยอะนะ
![]() ![]()
__________________
ก็แค่รถสูงๆหนัก2ตันเอาวิ่งแค่ขำๆๆมันจะไปแรงมากได้ไ ง 3jzgte td07s f-con vpro บูท1.2บาร์ เกียร์ออโต้ จูน E85 แล้วแรงโครต55555 อู่มาโนช สนับสนุนความแรง |
![]() |
![]() |
The Following 13 Users Say Thank You to popcitygame For This Useful Post: |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|