ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
12-01-2011, 21:01 | #4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: nissan navara
Engine Type: 1uz-fe
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 48
Thanks: 14
Thanked 42 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
|
90% had finished. ช่างที่ร้านที่วางเครื่องช่วยจัดการเรื่องรนะบบไฟฟ้า ให้เลยสบายใจได้ว่าไม่มีปัญหากับระบบหลักของเครื่องย นต์ ต้องขอขอบคุณทางร้านและนายช่างด้วยครับ บริการหลังการขายสุดยอดครับ .......ในที่สุดก็ได้ลองวิ่งด้วยแก๊ส ออกจากอู่ หันหัวไปทางอยุธยา วิ่งไป หยุดปรับ power valve ไปด้วย ในที่สุดก็ได้จุดที่พอใจ อัตตราเร่งแยกไม่ออกระหว่างน้ำมันกับแก๊ส(เพราะท่อไอ ดีถูกกั้นไว้ด้วยmixer) วิ่งแก๊สปลายใด้190 ของรถไมล์แก่ๆ
หลังจากใส่mixer เข้าไปแล้วทดสอบวิ่งด้วยน้ำมันผลคือ อัตราเร่งลดลง ใช้เวลาใต่ความเร็วเพิ่มขึ้น ปลายได้แค่200 ใช้เวลามากพอสมควร ต่างกับของเดิมที่ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยที่จะแตะ200 ปัญหาอีกอย่าง ไฟโชว์ว่าแก๊สหมดทั้งที่เต็มถัง พรุ่งนี้ค่อยไล่ดู สำหรับอัตราเร่งและความเร็วเมื่อวิ่งด้วยแก๊ส สำหรับวันนี้ถือว่าพอใจ สมกับราคาระบบmixer ยังไม่มีแบ๊คไฟร์ให้ได้ยินสักครัง ทั้งหมดนี้ยังไม่ได้ให้มืออาชีพจูนให้เลย น่าจะยังดีได้อีก พรุ่งนี้ลงรูปละกัน |
The Following User Says Thank You to Mint2277 For This Useful Post: | C220 (12-01-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|