ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-01-2010, 16:26   #4
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ joe.960 อ่านกระทู้
เข็มความร้อนขึ้นปกติครับอยู่ตรงกึ่งกลาง
ผมมีตัววันความร้อนติดเพิ่มด้วยครับวัด Tamp 1 วัดน้ำจากท่อน้ำความร้อนถ้าวิ่งอยู่ที่ประมาณ 80 ถ้าจอดติดไฟ
แดงประมาณ 90 ส่วน Tamp 2 ติดไว้ที่ปั๊มน้ำ อุณหภูมิจะห่างจาก Tamp 1 ประมาณ 7-10 องศาครับ
ส่วนพัดลมผมใช้ตัวพัดลมติดกับเครื่องครับถ้าเครื่องท ำงานพัดลมก็ทำงานด้วยครับ และ มีพัดลมไฟฟ้าแยกอีก 1
ตัวสำหรับแอร์ครับ...
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ joe.960 อ่านกระทู้
ผมใช้ volvo เป็นเป็นเครื่อง 1J เมื่อก่อนเครื่องเดิมเวลา
ใช้รถถังพักน้ำไม่สามารถเปิดได้เนื่องจากน้ำมันจะพุ่ งออก
เหมือนเปิดฝาหม้อน้ำ แต่พอเปลี่ยนมาเป็นเครื่อง 1J ลอง
เปิดดูไม่มีอะไร และน้ำในถังพักก็ยังเย็น ไม่ทราบว่าเป็น
ปกติหรือเปล่าครับ..
...ขอบคุณล่วงหน้าครับ...
องค์ประกอบที่จะทำให้ น้ำในถังพักน้ำเดือด หรือเย็น นั้น มันมีอยู่หลายประเด็น แต่ว่า ประเด็นที่ใกล้ชิดและสำคัญที่สุดก็คือ ฝาหม้อน้ำ ครับผม ไม่ได้เกี่ยวกับ เครื่องยนต์ก่อนเปลี่ยน J หรือหลังจากเปลี่ยน J ครับผม

ถ้าฝาหม้อน้ำรับแรงดันน้ำได้ดีตรงสเปค พัดลมระบายความร้อนได้ดี วาล์วน้ำทำงานตรงสเปค ปั๊มน้ำทำงานได้ประสิทธิภาพ น้ำในถังพักน้ำ (ถังสำรองน้ำ) ก็ไม่ต้องถูกใช้งาน มันจึงเย็นอยู่ตลอดครับผม
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
2jbamboo (27-01-2010), joe-civil@jz (26-01-2010), joe.960 (27-01-2010), kazuya (27-01-2010), Lucky (03-06-2011), tfr_jz (12-05-2013)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:18


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels