ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-09-2011, 20:18   #1
nagarindkx
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: Benz
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: Hatyai
กระทู้: 17
Thanks: 6
Thanked 15 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 nagarindkx is on a distinguished road
เรื่องหัวเทียนกับ Lpg

รถผม 2j-ge ครับ ใช้ Lpg ระบบดูด

1.จะเปลี่ยนหัวเทียนครับ ไม่ทราบ มียี่ห้อใดแนะนำบ้างครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
2. เอ่อ ... ถ้าจะเปลี่ยนเอง ทำยากไม๊ครับ ? ต้องทำไงบ้าง มีอุปรกรณ์อะไรบ้างครับ

ขอบคุณครับ
nagarindkx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-09-2011, 21:17   #2
nick p-car (JZ)
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nick p-car (JZ)
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16 nick p-car (JZ) is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nagarindkx อ่านกระทู้
รถผม 2j-ge ครับ ใช้ Lpg ระบบดูด

1.จะเปลี่ยนหัวเทียนครับ ไม่ทราบ มียี่ห้อใดแนะนำบ้างครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
2. เอ่อ ... ถ้าจะเปลี่ยนเอง ทำยากไม๊ครับ ? ต้องทำไงบ้าง มีอุปรกรณ์อะไรบ้างครับ

ขอบคุณครับ
ของผมใช้แบบตามรูปหัวเข็มครับ ใช้ดีไม่มีปัญหาใช้มาประมาณ7หมื่นโลแล้วครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg IMG0322A.jpg (57.1 KB, ดาวน์โหลด 38 ครั้ง)
nick p-car (JZ) is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post:
nanid (26-09-2011), printset (28-09-2016), somtao (03-09-2011), tatizoodlor (11-06-2014)
เก่า 03-09-2011, 22:51   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nagarindkx อ่านกระทู้
รถผม 2j-ge ครับ ใช้ Lpg ระบบดูด

1.จะเปลี่ยนหัวเทียนครับ ไม่ทราบ มียี่ห้อใดแนะนำบ้างครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
2. เอ่อ ... ถ้าจะเปลี่ยนเอง ทำยากไม๊ครับ ? ต้องทำไงบ้าง มีอุปรกรณ์อะไรบ้างครับ

ขอบคุณครับ
อีริเดี้ยมเบอร์ 6 ก็น่าจะพอนะคัฟ....หัวละไม่เกิน 350 บาท...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post:
printset (28-09-2016), tatizoodlor (11-06-2014)
เก่า 04-09-2011, 15:11   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nagarindkx อ่านกระทู้
รถผม 2j-ge ครับ ใช้ Lpg ระบบดูด

1.จะเปลี่ยนหัวเทียนครับ ไม่ทราบ มียี่ห้อใดแนะนำบ้างครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
2. เอ่อ ... ถ้าจะเปลี่ยนเอง ทำยากไม๊ครับ ? ต้องทำไงบ้าง มีอุปรกรณ์อะไรบ้างครับ

ขอบคุณครับ
เบอร์6ก็ได้ครับถ้ามีงบก็เบอร์7-8ก็ดีครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
balm@uz (27-02-2012), printset (28-09-2016), somtao (12-11-2011), tatizoodlor (11-06-2014)
เก่า 04-09-2011, 16:02   #5
nagarindkx
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: Benz
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: Hatyai
กระทู้: 17
Thanks: 6
Thanked 15 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 nagarindkx is on a distinguished road
แล้ว ... เปลี่ยนเอง ยากไม๊ครับ ??
ร้านคิดค่าบริการตั้ง 800
nagarindkx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to nagarindkx For This Useful Post:
tatizoodlor (11-06-2014)
เก่า 04-09-2011, 17:28   #6
manboy
Junior Member
 
รูปส่วนตัว manboy
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: MITSUBISHI ///
Engine Type: 1jz get
ที่อยู่: UD
กระทู้: 20
Thanks: 4
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 manboy is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน ICQ ถึง manboy ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง manboy ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง manboy ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง manboy Send a message via Skype™ to manboy
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
เบอร์6ก็ได้ครับถ้ามีงบก็เบอร์7-8ก็ดีครับ
ติดแก๊สagสดุดที่รอบ2500 กะว่าจะลองเปลี่ยนหัวเที่ยนเบอร์8ลองดูจะหายเปล่าครั บหรือน่าจะเกิดจากสาเหตุใดครับ
manboy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to manboy For This Useful Post:
tatizoodlor (11-06-2014), tfr_jz (09-04-2012)
เก่า 04-09-2011, 18:26   #7
โมทย์ คลองสาม
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว โมทย์ คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: A31
Engine Type: 1 j gte
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 286
Thanks: 191
Thanked 379 Times in 93 Posts
คะแนน: 15 โมทย์ คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nagarindkx อ่านกระทู้
รถผม 2j-ge ครับ ใช้ Lpg ระบบดูด

1.จะเปลี่ยนหัวเทียนครับ ไม่ทราบ มียี่ห้อใดแนะนำบ้างครับ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
2. เอ่อ ... ถ้าจะเปลี่ยนเอง ทำยากไม๊ครับ ? ต้องทำไงบ้าง มีอุปรกรณ์อะไรบ้างครับ

ขอบคุณครับ
ยี่ห้อก็ทั่วไปครับ สักเบอร์ 6 หัวเข็ม ก็เพียงพอ

เปลี่ยนเองได้ไม่ยากครับ ต้องพอเป็นบ้างครับ
โมทย์ คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to โมทย์ คลองสาม For This Useful Post:
somtao (12-11-2011), tatizoodlor (11-06-2014)
เก่า 05-09-2011, 16:30   #8
นิธิพัฒน์ แหวนทอง
Junior Member
 
รูปส่วนตัว นิธิพัฒน์ แหวนทอง
 
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 3.0D4D
ที่อยู่: NONTHABURI
กระทู้: 11
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 นิธิพัฒน์ แหวนทอง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nagarindkx อ่านกระทู้
แล้ว ... เปลี่ยนเอง ยากไม๊ครับ ??
ร้านคิดค่าบริการตั้ง 800
ไม่ยากแต่รื้อเยอะครับ...แค่ถอดชุดปีกผีเสื้อก็เซ็งแ ล้วแต่ราคาที่ว่ามันแพงไปหน่อยน่าจะสัก400ก็พอครับ
นิธิพัฒน์ แหวนทอง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to นิธิพัฒน์ แหวนทอง For This Useful Post:
tatizoodlor (11-06-2014)
เก่า 05-09-2011, 17:39   #9
nick p-car (JZ)
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nick p-car (JZ)
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16 nick p-car (JZ) is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nagarindkx อ่านกระทู้
แล้ว ... เปลี่ยนเอง ยากไม๊ครับ ??
ร้านคิดค่าบริการตั้ง 800
ไม่ยากครับมำเองก็ได้
1.ถอด ขั้วแบตฯ
2.ถอด ท่อระบายไอน้ำมันเครื่อง(บนฝาครอบวาวล์)
3.ถอด ท่อยางหม้อกรองอากาศ
4.ถอด ท่อน้ำเลี้ยงปีกผีเสื้อ(ไม่ถอดก็ได้ถ้าเก่งแล้ว ถ้าจะถอดให้ถ่ายน้ำหล่อเย็นออกสักครึ่งลิตร
5.ถอด ปลั๊กสายไฟบริเวณลิ้นปีกฝีเสื้อประมาณ 3-4อันแล้วแต่เครื่อง
6.ถอด สายคันเร่ง (ไม่ถอดก็ได้)
7.ถอด Boltเบอร์12 ยึดปีกฝีเสื้อมี3ตัว ดึงออกมาตรง
8.ถอด ปลั๊กไฟเลี้ยงCoilจุดระเบิด ส่วนมากจะกรอบแล้วระวังแตกครับ

ถอดชุดCoil จุดระเบิดโดยใช้ประแจตัวTเบอร์10 และข้อต่ออ่อนเบอร์10 สำหรับถอดCoilฯของสูบ6

จะให้ดีและง่ายในการประกอบกลับให้เขียนเบอร์ไว้ที่ตั วCoilด้วยอยู่สูบไหน และอย่างถอดสายหัวเทียนออกจากCoil เดี๊ยวจะงงเวลาประกอบกลับเพราะที่สายหัวเทียนมีเบอร์ เขียนไว้เป็นของสูบไหน หรือจะนับคู่สูบก็ได้ครับถ้านับเป็น

ประมาณนี้ครับสำหรับการถอดฯ ง่ายนิดเดี๊ยวครับ
nick p-car (JZ) is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 8 Users Say Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post:
balm@uz (27-02-2012), nagarindkx (19-09-2011), printset (28-09-2016), somtao (12-11-2011), tatizoodlor (05-08-2014), tfr_jz (09-04-2012), ukritt (05-09-2011), wee18 (19-11-2011)
เก่า 06-09-2011, 01:35   #10
kornkrit
Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 47
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 kornkrit is on a distinguished road
จากประสบการณ์ ตรงๆ เลยนะครับ


เคยใช้ หัวเทียน 60 บาท (หัวธรรมดา เบอร์ 6)


อาการน้ำมัน เร่งดี บูสเต็ม ไม่มีสะดุด เดินเบานิ่ง

อาการแก๊สหัวฉีก เร่งดี บูสเต็ม ไม่มีสะดุด แต่เดินเบาชอบสวิง (จนบางทีดับ) ไม่ว่าเครื่องจะร้อน หรือ จะเย็น อาการ โผล่มาไม่เป็นเวลาแน่นอน


หลังจากนั้นผมเปลี่ยนหัวเทียน เป็นของ bosch แบบ Platinum 4 เขี้ยว เบอร์ 7

อาการน้ำมัน เร่งดี บูสเต็ม ไม่มีสะดุด เดินเบานิ่ง

อาการแก๊สหัวฉีก เร่งดี บูสเต็ม ไม่มีสะดุด เดินเบานิ่ง



สรุปอาการสั่น เกิดจากหัวเทียนครับ ในสภาวะแก๊ส หัวเทียนธรรมดา ไฟมันคงกระโดด ยาก



เก็บมาฝากไว้ครับ เผื่อเป็นประโยชน์
kornkrit is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 9 Users Say Thank You to kornkrit For This Useful Post:
balm@uz (27-02-2012), manboy (06-09-2011), nagarindkx (19-09-2011), printset (28-09-2016), somtao (12-11-2011), tatizoodlor (11-06-2014), tfr_jz (09-04-2012), THE MASS (12-11-2011), wee18 (19-11-2011)
เก่า 19-09-2011, 00:15   #11
nagarindkx
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: Benz
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: Hatyai
กระทู้: 17
Thanks: 6
Thanked 15 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 nagarindkx is on a distinguished road
เอ่อ .... งั้น 800 ก็ OK แล้วหล่ะครับ 555

ไม่รู้เรื่องด้านเครื่องยนต์เลย เกรงจะเยอรมันทำเกินมาเวลาประกอบกลับอ่ะครับ

อย่างไรก็ ขอบคุณมากๆครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nick p-car (JZ) อ่านกระทู้
ไม่ยากครับมำเองก็ได้
1.ถอด ขั้วแบตฯ
2.ถอด ท่อระบายไอน้ำมันเครื่อง(บนฝาครอบวาวล์)
3.ถอด ท่อยางหม้อกรองอากาศ
4.ถอด ท่อน้ำเลี้ยงปีกผีเสื้อ(ไม่ถอดก็ได้ถ้าเก่งแล้ว ถ้าจะถอดให้ถ่ายน้ำหล่อเย็นออกสักครึ่งลิตร
5.ถอด ปลั๊กสายไฟบริเวณลิ้นปีกฝีเสื้อประมาณ 3-4อันแล้วแต่เครื่อง
6.ถอด สายคันเร่ง (ไม่ถอดก็ได้)
7.ถอด Boltเบอร์12 ยึดปีกฝีเสื้อมี3ตัว ดึงออกมาตรง
8.ถอด ปลั๊กไฟเลี้ยงCoilจุดระเบิด ส่วนมากจะกรอบแล้วระวังแตกครับ

ถอดชุดCoil จุดระเบิดโดยใช้ประแจตัวTเบอร์10 และข้อต่ออ่อนเบอร์10 สำหรับถอดCoilฯของสูบ6

จะให้ดีและง่ายในการประกอบกลับให้เขียนเบอร์ไว้ที่ตั วCoilด้วยอยู่สูบไหน และอย่างถอดสายหัวเทียนออกจากCoil เดี๊ยวจะงงเวลาประกอบกลับเพราะที่สายหัวเทียนมีเบอร์ เขียนไว้เป็นของสูบไหน หรือจะนับคู่สูบก็ได้ครับถ้านับเป็น

ประมาณนี้ครับสำหรับการถอดฯ ง่ายนิดเดี๊ยวครับ
nagarindkx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to nagarindkx For This Useful Post:
somtao (12-11-2011), tatizoodlor (11-06-2014)
เก่า 10-11-2011, 19:08   #12
mballx
Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 38
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 19 Posts
คะแนน: 0 mballx is on a distinguished road
เจอกับตัว 1j vv+lpg เปลี่ยน ngk g-power 6 หัวละ 110.- ปลอมหรือแท้ก็ไม่รู้ ใช้ได้ 2 อาทิตย์ หัวร้าว 1 หัว เครื่องสั่นเลยครับ เข้าอู่เปลี่ยนเอาของเก่ามาใส่ให้แทน ก็ดีได้ 2วัน รอบเดินเบาสั่นอีกแล้ว แะจะเปลี่ยนอย่างดีเลย เป็น อีริเดี้ยม 6-7-8 ตัวไหนดีครับ แต่บอชก็น่าลอง

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mballx : 10-11-2011 เมื่อ 19:18.
mballx is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to mballx For This Useful Post:
tatizoodlor (11-06-2014)
เก่า 12-11-2011, 10:30   #13
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ mballx อ่านกระทู้
เจอกับตัว 1j vv+lpg เปลี่ยน ngk g-power 6 หัวละ 110.- ปลอมหรือแท้ก็ไม่รู้ ใช้ได้ 2 อาทิตย์ หัวร้าว 1 หัว เครื่องสั่นเลยครับ เข้าอู่เปลี่ยนเอาของเก่ามาใส่ให้แทน ก็ดีได้ 2วัน รอบเดินเบาสั่นอีกแล้ว แะจะเปลี่ยนอย่างดีเลย เป็น อีริเดี้ยม 6-7-8 ตัวไหนดีครับ แต่บอชก็น่าลอง
ที่นิยมใช้ก็ของNGKนะคัฟ....
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
tatizoodlor (11-06-2014)
เก่า 18-11-2011, 12:37   #14
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
ของผมไม่ได้เปลี่ยนใช้ของเดิมกับเครื่อง1jvv วางเครื่องมาสิบปีวิ่งแสนโลกว่าละ
เริ่มใช้แก็สดูดมาสี่ปียังไม่เคยเปลี่ยนเลยไม่เห็นมั นมีปัญหาไร
ถ้าเปลี่ยนไม่รู้จะดีขึ้นเปล่ารอมันออกอาการก่อนเคยเ ปลี่ยนแต่ซีลหน้าเครื่องเนื่องจากนำมันซึม
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post:
tatizoodlor (11-06-2014)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:11


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels