ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-06-2010, 06:24   #1
กระเด้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว กระเด้ง
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 กระเด้ง is on a distinguished road
การติดแก็ส 1jzgte-vvti auto

การติดไม่ทราบว่าติดแบบดูดธรรมดาได้ไหมครับ และการสื้นเปลืองอยู่ประมาณเท่าไหร่
ใครมีประสบการณ์ ช่วยแนะผมด้วย เติมน้ำมันไม่ไหวแล้ว
กระเด้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-06-2010, 06:53   #2
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
ได้ครับ...กินแก๊ส 2บาท+- แต่ถ้ามีงบหัวฉีดดีกว่าครับ...
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post:
กระเด้ง (30-06-2010)
เก่า 28-06-2010, 11:01   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ กระเด้ง อ่านกระทู้
การติดไม่ทราบว่าติดแบบดูดธรรมดาได้ไหมครับ และการสื้นเปลืองอยู่ประมาณเท่าไหร่
ใครมีประสบการณ์ ช่วยแนะผมด้วย เติมน้ำมันไม่ไหวแล้ว

[size="5"]ติดแบบดูดได้นะคัฟแต่ไม่ดีสำหรับความเร็วสูงๆเพราะเว ลามันแบ็คแล้วลิ้นเร่งจะพังเอาง่ายๆ...ผมเจ๊งไปแล้วต ัวนึงก็เพราะแบบมิกซ์นี่แหละคัฟ...มีเงินติดหัวฉีดดี กว่าไหมคัฟ...หรือมาเอาชุดมิกซ์ที่ผมก็ได้แล้วค่อยไป อัพเป็นหัวฉีด น่าจะเซฟเงินได้เยอะ ผมขายไม่แพงอ่ะนะ เพราะกำลังจะกลับไปเล่นน้ำมันเต็มตัว...

ของที่เหลือตอนนี้

1.มิกซ์ 30 มม. ให้TOZAKI ไปด้วยอีกตัว

2.ลิ้นเร่ง ECTS-i ทั้งชุดเจาะฝังมิกซ์แล้ว(หรือไม่เอาก็ราคาลดลงอีก)

3.หม้อต้มbigas turbo เพิ่งเปลี่ยนไดอะแฟรมใหม่ ที่KKS ใช้งานไม่ถึงเดือนก็ถอดออก เพราะลิ้นเร่งพังก่อน....ใช้ได้อีกนาน

4.ท่อแก้สทั้งชุด

5.ถังแก็สขนาด 75 กก.

6.สวิทย์ออโต้

ปล.จะขายเอาเงินไปลงเครื่องเสียงแล้วคัฟ...มีงบเท่าไ หร่คุยกันได้ 085-6237029 /เต๋าซัง[
/SIZE]
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
kao264 (01-07-2010)
เก่า 28-06-2010, 12:15   #4
กระเด้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว กระเด้ง
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 กระเด้ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
[size="5"]ติดแบบดูดได้นะคัฟแต่ไม่ดีสำหรับความเร็วสูงๆเพราะเว ลามันแบ็คแล้วลิ้นเร่งจะพังเอาง่ายๆ...ผมเจ๊งไปแล้วต ัวนึงก็เพราะแบบมิกซ์นี่แหละคัฟ...มีเงินติดหัวฉีดดี กว่าไหมคัฟ...หรือมาเอาชุดมิกซ์ที่ผมก็ได้แล้วค่อยไป อัพเป็นหัวฉีด น่าจะเซฟเงินได้เยอะ ผมขายไม่แพงอ่ะนะ เพราะกำลังจะกลับไปเล่นน้ำมันเต็มตัว...

ของที่เหลือตอนนี้

1.มิกซ์ 30 มม. ให้TOZAKI ไปด้วยอีกตัว

2.ลิ้นเร่ง ECTS-i ทั้งชุดเจาะฝังมิกซ์แล้ว(หรือไม่เอาก็ราคาลดลงอีก)

3.หม้อต้มbigas turbo เพิ่งเปลี่ยนไดอะแฟรมใหม่ ที่KKS ใช้งานไม่ถึงเดือนก็ถอดออก เพราะลิ้นเร่งพังก่อน....ใช้ได้อีกนาน

4.ท่อแก้สทั้งชุด

5.ถังแก็สขนาด 75 กก.

6.สวิทย์ออโต้

ปล.จะขายเอาเงินไปลงเครื่องเสียงแล้วคัฟ...มีงบเท่าไ หร่คุยกันได้ 085-6237029 /เต๋าซัง[
/SIZE]

น่าสนใจอย่างมากเลยครับ

คือตอนนี้ผมก็กำลังคิดจะถอดขายเครื่องเสียงออกพอดีเพ ราะจะเอาถังเเก๊สใส่หลังแทน

ไงจะโทรไปจีบหน่อย
กระเด้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-06-2010, 17:11   #5
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ กระเด้ง อ่านกระทู้
น่าสนใจอย่างมากเลยครับ

คือตอนนี้ผมก็กำลังคิดจะถอดขายเครื่องเสียงออกพอดีเพ ราะจะเอาถังเเก๊สใส่หลังแทน

ไงจะโทรไปจีบหน่อย
รีบๆหน่อยนะคัฟ เย็นนี้ผมจะไปเหมาเครื่องเสียงน้าตี๋มาลงแล้วอ่ะคัฟ. ..
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-06-2010, 12:02   #6
กระเด้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว กระเด้ง
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 กระเด้ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
รีบๆหน่อยนะคัฟ เย็นนี้ผมจะไปเหมาเครื่องเสียงน้าตี๋มาลงแล้วอ่ะคัฟ. ..
คิดว่าคงไม่ทันท่านและมั้งครับ

ยังไงก็ขอบคุณมากครับ คำแนะนำดีๆ
กระเด้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to กระเด้ง For This Useful Post:
somtao (01-07-2010)
เก่า 01-07-2010, 10:53   #7
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ กระเด้ง อ่านกระทู้
คิดว่าคงไม่ทันท่านและมั้งครับ

ยังไงก็ขอบคุณมากครับ คำแนะนำดีๆ

เห้อไปเหมามาหมดแระคัฟ 6.5 นิ้ว8ดอก+ 4นิ้ว 8 ดอก+ 10นิ้ว วอยซ์คู่ 2 ดอก + พาวเวอร์ขับซับ 1500D 1ตัว+ขับกลางแหลม(ซื้อแยก..อิอิ)...

มีไรสงสัยถามได้นะคัฟ ไม่สะดวกโทรก็เมลมานะคัฟ ประหยัดดี...sorapong@fujitrans.co.th
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-07-2010, 11:45   #8
เอ บางใหญ่
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว เอ บางใหญ่
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16 เอ บางใหญ่ is on a distinguished road
แนะนำแบบหัวฉีด AG หม้อP-250ก็พอแล้วครับจะได้จบที่เดียวเนียนๆเลยแระมารโลละ2 บาทครับขับแบบคนทั่วไปเขาขับกันจะครบ3หมื่นโลแล้วกดแ ก็สมันกว่าน้ำมันอีก200++ทั้งน้ำมันและแก็ส ติดที่คลองสามเท่านั้นครับจบข่าว
เอ บางใหญ่ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post:
somtao (03-07-2010)
เก่า 06-07-2010, 10:43   #9
piyaphong.j
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: BMW
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: phitsanulok
กระทู้: 12
Thanks: 1
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 piyaphong.j is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ กระเด้ง อ่านกระทู้
น่าสนใจอย่างมากเลยครับ

คือตอนนี้ผมก็กำลังคิดจะถอดขายเครื่องเสียงออกพอดีเพ ราะจะเอาถังเเก๊สใส่หลังแทน

ไงจะโทรไปจีบหน่อย
หนับหนุนหัวฉีดคับ จูนที่เดียว ไม่มีแบ็คให้ปวดหัวด้วย
piyaphong.j is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-07-2010, 12:32   #10
ICE-VIGO
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว ICE-VIGO
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18 ICE-VIGO is on a distinguished road
ถ้าเป็นเครื่อง j bo vvti แนะนำติดแบบหัวฉีดครับ เพราะผมเคยติดแบบดูดมาแล้ว แบ๊คแล้วแอร์โฟล์พัง กว่าจะหาอะไหล่ได้ เหนื่อยแถบตาย
ICE-VIGO is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ICE-VIGO For This Useful Post:
somtao (10-07-2010)
เก่า 06-07-2010, 20:09   #11
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ICE-VIGO อ่านกระทู้
ถ้าเป็นเครื่อง j bo vvti แนะนำติดแบบหัวฉีดครับ เพราะผมเคยติดแบบดูดมาแล้ว แบ๊คแล้วแอร์โฟล์พัง กว่าจะหาอะไหล่ได้ เหนื่อยแถบตาย
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-07-2010, 08:50   #12
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ICE-VIGO อ่านกระทู้
ถ้าเป็นเครื่อง j bo vvti แนะนำติดแบบหัวฉีดครับ เพราะผมเคยติดแบบดูดมาแล้ว แบ๊คแล้วแอร์โฟล์พัง กว่าจะหาอะไหล่ได้ เหนื่อยแถบตาย

ประมาณนั้นอ่ะคัฟ ถ้าสับสวิทย์แก็สหรือน้ำมันตอนความเร็วๆสูงๆ...

ถ้าวิ่งสัก 100-120 ไม่มีปัญหานะคัฟหรือจะแช่แก็สอย่างเดียวยาวๆ หรือน้ำมันอย่างเดียวก็ได้ เพราะผมเคยลองมาแล้ว...เห้อ...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-07-2010, 22:47   #13
tantan
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0 tantan is on a distinguished road
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer

ใช้ TOZAKI แล้วยังมี Back เหรอครับ แล้วไม่ทราบว่า้ถ้าใช้ Variable Mixer ของ Hana กับเครื่อง Turbo ได้หรือเปล่าครับ
tantan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
1jz gte vvti auto ให้แรงขี้น แบบไหนดี A31 CHAT UBON ClubJZ ! Talk 3 06-07-2018 09:39
เครื่อง 2j ge vvti auto เปลียนเป็นเกียร์ธรรมดาได้ป่าวครับ marukin ClubJZ ! Talk 4 18-01-2015 14:47
ขอข้อมูล เกียร์ auto 2jz gte vvti triptronic ครับ itti123 ClubJZ ! Talk 3 19-12-2014 06:59
1JZ GTE vvti Auto ติดแล้วดับ-บางทีติดแล้วเร่งดับครับ tg36294 ClubJZ ! Talk 8 21-10-2013 00:02


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:17


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels