ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
|
สมาชิคใหม่ขอคำแนะนำครับ
ตอนนี้ใช้ RB25DE ติดแก๊สระบบหัวฉีดเดี่ยวมาวิ่งไม่ออกเครื่องก้อรวน
เริ่มหมดความอดทนละ อยากวางเจสนใจ 1jzgte เล่นตัวไหนดีราคาพร้อมวางประมาณเท่าไหร่ แล้วติดแก๊สระบบไหนดีครับ รถเป็น CEF A31 ขอบคุณครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ceftep : 28-08-2007 เมื่อ 17:01. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
1jz-gteครับ ราคาเครื่องพร้อมวาง 55000+- ครับ อยู่ที่ว่าทางอู่จะให้อะไรบ้างครับ สะดวกแถววัดหลักสี่ มีอู่แนะนำครับ 5-7 วันรับรถ งานเนียน สายไฟครบ เจ้าของอู่ทำเองทุกอย่าง ระบบแก๊ส แนะนำฟิกมิก แลมด้าครับ ใช้อุปกรณ์เก่า เพิ่มหม้อเทอร์โบ กับแลมด้า ครับ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองแก้ Rb ก่อนดีไหมครับ ใจเย็นๆ หาหมอดีๆหน่อย ก็น่าจะช่วยได้คับ
ผมเองเคยนั่ง RB 25 กะ 20 โบ+มิกผมว่ามันวิ่งน่ากลัวเลยนะคัน 20 นี่เครื่องโทรมด้วยนะ ล้อ 18 หน้า 10 นิ้ว มันยังดึงเลย ส่วนถ้าจะวางเจ body นี่แถมนิดครับหาคาน 200/silvia มาใช้ด้วครับ จะประทับใจคับ ตัวเครื่องตรงพอดีหัวไม่เฉิดไม่ต้องทำคานเป็นตัว L มาครับ แล้วถ้ามีตังแล้วกะคิดจะติดแก๊สอยู่แล้ว ผมว่า 2J ไปเลยคับมันส์ดี |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
ขับอยู่ เดือนช่วงล่างพังเปลี่ยนปีกนก อีกเดือนไดสตาร์ทพังลูกที่ 1 อีกเดือนเปลี่ยนมาเป็นแก๊สตอนจูนแก๊ส อยู่ๆเครื่องไม่เรียบ วายสายใหม่ เปลี่ยนคอยชุดนึง อีกเดือนฝาวาล์วรั่วเปลี่ยน seal อีก เปลี่ยนแล้วเอาไม่อยู่น้ำมันเครื่องรั่วจนแห้ง จากนั้นไดสตาร์ทพังอีกตัวนึง ล่าสุดไปโคราชมา ตอนไปลองขันแล้วก้อไม่อยู่ น้ำมันเครื่องไหลมาโดนสายพานไดชาร์ทเปียกขับไปๆ สายพานแตกอีกเหลือครุ่งเส้นแตกที่โคราชเลยไม่มีอะไหล ่ค่ำแล้วด้วย ตัดใจปิดไฟขับกลับจากโคราชคืนนั้นเลย(เปิดไฟเครื่องด ับ) ตอนนี้รถผมจอดทิ้งใว้ข้างบ้านอยู่ งอลมัน ยังไม่ใด้ซ่อมเลย ในความเข้าใจผมเครื่องเจมันทนเลยอยากทราบว่าถ้าวางเจ ไปแล้วจะเจอเรื่องพวกนี้บ้างมะครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
โอ๊ว...เจ้าจ๊อด์.... เห็นรุ่นน้องขี่ RB มาไม่รู้กี่ตัวไม่เคยเห็นเซ็ตใหญ่ขนาดนี้เลยครับ ที่เคยเห็นนะครับ ฮีตฝาโกงไปแล้วมันยังแว๊นอยู่เลยไงก็ก็เสียใจด้วยนะค ับทำใจหน่อยละกัน ส่วนตัวผมขับ J มา 3 ปีไม่เคยเจอปัญหาจากเครื่องจังๆเลยซักที มีเปลี่ยนสายพานกะลูกลอกไปรอบเดียวเอง นอกนั้นก็เปลี่ยนถ่าย น้ำมันเครื่องตามเกณท์ครับส่วนใหญ่ปัญหาที่เจอมักจะม าจากปั๊มติ๊ก กับสายไฟโดนน้ำครับ แล้วก็น้ำมันก๊าสโซฮอล์คับ(ไม่ได้โม้) |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่องทุกตัวมันก็จะต้องซ่อมกันอยู่แล้วครับ แต่จังหวะพอดีครับ เลยเจอเครื่องที่มีปัญหาหน่อยน่ะครับ เรื่องแก๊สแก้ไขได้อยู่แล้วครับไม่ต้องกลัว ส่วนเครื่องยนต์ ผมว่าจัดแจงใหม่ หรือตรวจสอบใหม่ค่าใช้จ่ายมันก็ไม่น่าสูงกว่าวางเครื ่องน่ะครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อย่างคุณเคว่าไว้ครับ
ปัญหามันอยู่ที่เครื่อง ถ้าทำเครื่องจบ แล้วมาต่อที่แก๊ส แต่ถ้าไม่ไหว ใจไม่รักมันแล้ว หรือเกียร์ก็วอนๆจะกลับบ้านเก่า ประจวบเหมาะกับมีงบลงเครื่องใหม่ ก็ลุยเลยครับ เครื่องคงต้องตัดสินใจเอง ส่วน gas ถ้ายังไม่เปลี่ยนเครื่อง ก็มีวีธีปรับปรุงแก้ไขครับ ถ้าเปลี่ยนเครื่องก็ เดี๋ยวมาว่ากันอีกที แต่ พื้นฐาน ถ้าเป็นเครื่องโบ อย่างน้อยก็ ระบบดูด ที่เสริมด้วย lamda control ล่ะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
|
ขอบคุณพี่ๆที่ต้อนรับให้ให้คำแนะนำครับ ^^
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|