ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() คือรถผมติดแก็สแบบดูดธรรมดาอ่ะคับ
เครื่อง1เจโบเดิมๆจูนยังไงก้อแบ็คอ่ะคับให้ร้านจูนให ้...ลองจูนเองตามที่พี่ๆเคยลงวิธีจูนไว้ให้ มันก้อยังไม่หายทำไงดีคับ มันจะแบ็คตอนที่เรากดคันเร่งกระทันหันอ่ะคับแต่ถ้าเร าค่อยๆกดไล่คันเร่งลงมันจะไม่ค่อยแบ็คเท่าไหร่ค ับ ![]() ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ลูกเสี่ยโรจน์ : 03-06-2008 เมื่อ 21:29. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
ลองเช็คหัวเทียนดูครับ ของผมก็แบ็คเหมือนกัน เปลี่ยนหัวเทียนหายเรยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ที่ผมเจอเรื่องแบ็คนะครับ คือมันจะเป็นตอนเราจูนบางเท่านั้นน่ะครับ ส่วนการกระทืบคันเร่งแล้วแบ็คจำได้ว่าแก้ได้ด้วยการต ั้งค่าในระบบlambda ในช่อง Outgoing ให้แก๊สหนาตอนถอนคันเร่งที่คุณแอ้ม LPG เขาเรียกมูนวอล์คน่ะครับ ถ้าไม่หายก็เกินปัญญาของกระผมแล้วละครับ แหะๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ดูหลาย ๆ อย่าง แต่อย่าลืมดูมิกซ์ น่ะครับ เพราะบางครั้งมิกซ์ไม่แน่น มีซึมให้อากาศเข้าได้ มันก็แบล็คได้เหมือนกันน่ะครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
![]()
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18
![]() |
จัมพ์เช็คดูทุกอย่างแล้วคับพี่
หัวเทียนเปลี่ยนแล้ว6หัวหัวละ190 เช็คคอยส์แล้ว เช็คสายหัวเทียนแล้ว เช็คท่อแวคคั่มแล้ว ท่อแก็สก้อเช็คแล้วจร้า แต่รถจัมพ์ไม่มีแลมด้าอ่ะคับ แล้วช่างเค้าบอกว่าหม้อต้มมันจ่ายแก็สเข้าที่หน้าลิ้ นเลยมันเลยแบ็คตอนเรากดคันเร่งกระทันหัน จัมพ์ก้อไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกันมั๊ยอ่ะคับ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
- หัวเทียน สำหรับรถใช้แก๊สแนะนำว่าถ้าตั้งแต่วางมาไม่เคยเปลี่ย นก็เปลี่ยนเถอะครับ - ยางฝาวาล์ว อันนี้ประสบการณ์ผมเลย ลองถอดออกมาดูสภาพก่อนก็ได้ครับ ถ้ายังดีอยู่ก็อาจทำความสะอาดแล้วทากาวใส่เข้าไปใหม่ (เวลาขันฝาวาล์วอย่าขันแน่นมากนะครับ) คือถ้ายางฝาวาล์วไม่สามารถกันน้ำมันเครื่องได้ น้ำมันเครื่องก็จะค่อย ๆ ไหลซึมลงไปในเบ้าหัวเทียนครับ รับรองได้ว่า Backfire แน่นอน ...ลองตรวจเช็คดูนะครับแล้วลองจูนแก๊สดูใหม่ (อย่าให้บาง) จริง ๆ เครื่องเจนี่ Backfire ยากมากครับถ้าทุกอย่าง ok ...ขอให้โชคดีครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|