 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  23-02-2011, 22:31 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: mitsubishi Engine Type: 2jz ge vvti ที่อยู่: nonthabure 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				strada กำลังวาง 2jz ge vvti มีข้อสงสัยอยากถาม
			 เป็นรถสเป็กเดิม ๆ โรงงาน ไม่ได้แต่งซิ่ง แถมมีหลังคาแครีบอยด้วย น่าจะวางเครื่องเสร็จสิ้นเดือน ก.พ.นี้ แล้วคงติดแก๊สหัวฉีดฝังถังใต้ท้อง แต่คงทดลองวิ่งน้ำมันสักอาทิตย์ สองอาทิตย์ก่อนค่อยติดแก๊ส มีข้อสงสัยอยากถาม 1.อัตราทดเฟืองท้ายเดิม น่าจะ 4.22 2.ยางเดิม 205/75 R14 อัตราทดเฟืองท้ายกับยางขนาดนี้จะเหมาะกับเครื่อง 2jz ge vvti หรือปล่าว หรือต้องทดเฟืองท้ายใหม่ หรือต้องเปลี่ยนขนาดล้อยางใหม่ด้วยหรือปล่าว รบกวนผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณทุกท่านที่จะมาให้คำชี้แนะล่วงหน้าครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to don_en07 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  24-02-2011, 07:46 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 1,252
				 Thanks: 44 
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 คะแนน: 21   | เสร็จแล้วเอามาขับก่อนแล้วค่อยคิด...ว่าต้น-ปลาย เป็นอย่างไร ความชอบแต่ล่ะคนไม่เหมือนกัน 
				__________________ ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  24-02-2011, 10:10 | #3 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
					กระทู้: 1,296
				 Thanks: 1,433 
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ใช่ครับตามคุณชายต้นว่าไว้เลยครับ  
				__________________ โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  24-02-2011, 23:23 | #4 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: MITSUBISHI STRADA Engine Type: 1jzge vvti ที่อยู่: ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 11 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |   ของผม1JVVใช้ของเดิมก็โอครับ ไม่อืดครับ รอบ 2500 วิ่ง 100 รอบ 3000 วิ่ง 120 ใชแก็สมิกย้งไช้ใด้ดีอยู่ครับ  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to oss-vvti For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  25-02-2011, 09:41 | #5 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2006 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 35 
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ลองขับดูก่อนอย่างที่หลายๆท่านแนะนำ แต่ผมจะให้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับรถผม เพื่อประกอบการตัดสินใจ Ford Ranger เครื่อง 1เจวีวี มีแครี่บอย ล้อ/ยางเท่ากันแหละ ปรกติขับคนเดียวตลอดๆ เดิมเฟือท้าย 4.1 ปลายก็ไหลดี ต้นอึดนิสๆในระดับที่ยอมรับได้ ผมขับในกรุงเทพเป็นหลักเลยเปลี่ยนเป็น 4.4 ต้นดี ปลายได้แต่รอบจะสูงสักหน่อยที่ความเร็วเท่ากัน หลังจากเปลี่ยนเฟืองท้ายมาประหยัดแก๊สขึ้นเล็กน้อย ลองดูลักษณะการใช้รถของเราครับถึงจะรู้ได้ว่าควรจะเป ลี่ยนเฟืองท้ายดีไหม เปลี่ยนเป็นเท่าไหร่ - ใช้รถคนเดียว วิ่งยาวๆมากกว่าในเมือง ผมว่าอย่างเดิมดีแล้ว - มีบรรทุกบ้าง วิ่งยาวๆ เฟืองท้ายเดิมก็ยังพอรับได้ - บรรทุกหนัก วิ่งในเมืองมากกว่ายาวๆ ขยับเฟืองท้ายให้สูงขึ้นซัก4.3 ขึ้นไปน่าจะเหมาะ - ขับคนเดียว วิ่งในเมือง เฟืองท้ายเดิมก็พอไหว แต่ถ้าขยับขึ้นไปซัก 4.3 น่าจะเหมาะกว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องลองวิ่งดูก่อนครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  16-03-2011, 23:12 | #6 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: mitsubishi Engine Type: 2jz ge vvti ที่อยู่: nonthabure 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				มารายงานผลครับ
			 ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มาให้คำตอบครับ วันแรกที่ไปรับรถ เปิดฝากระโปรงดูห้องเครื่อง สวยงามเป็นระเบียบเรียบร้อยดี ดูไม่แตกต่างจากเครื่องเดิม หลังจากได้ลองขับมาระยะหนึ่ง ถือได้ว่าเป็นที่น่าพอใจทั้งต้นและปลาย แตกต่างจากเครื่องเดิมอย่างชัดเจน ไมล์ความเร็วเพี้ยนนิดหน่อยเทียบกับ Gps | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to don_en07 For This Useful Post: |  ลุงเหน่ง (17-03-2011) | 
|  14-04-2011, 15:03 | #7 | |
| Member วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: mitsubishi Engine Type: 2JZ GE VVTi ที่อยู่: korat 
					กระทู้: 32
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 19 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ปลายมีอั้นๆอยู่(ท่อเดิม พักเดิม) | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to yellow van For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  15-06-2011, 08:33 | #9 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2008 Car Brand: MITSU Engine Type: 2JZ-GTE M/T ที่อยู่: รุ่งเรือง ผ้าเบรค กทม. 
					กระทู้: 15
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 4 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  17-06-2011, 10:12 | #10 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2010 Car Brand: isuzu tfr/  Mitsu  G- wagon Engine Type: 1jz- ge/ 2jz-ge vvt ที่อยู่: nontaburee 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมวาง มาแล้วครับ 2jz ge vvti  ออโต้ 5 สปิด ลงใน G wagon  เฟืองท้ายเดิม Ltd 4.8   ใช้ไมล์ โตโยต้า หน้ามืด 180  รอบ สองพันกว่าๆ ก็เกิน 100 แล้วครับ ตอนแรกให้ท่อเดิม วิ่งได้ 180 แต่ช่วง 160-180 จะอั้นหน่อย 160 ที่ประมาณ 3500 รอบ วิ่งไปต่างจังหวัด 11 โลลิตร ที่ความเร็ว 100-120 ตอนนี้เปลี่ยนท่อพักแล้ว เดี๋ยวไปลองใหม่ ก่อนติดแก๊ส คงพอเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆสมาชิกได้บ้างนะครับ | 
|   |   | 
|  18-06-2011, 00:03 | #11 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2008 Car Brand: MITSU Engine Type: 2JZ-GTE M/T ที่อยู่: รุ่งเรือง ผ้าเบรค กทม. 
					กระทู้: 15
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 4 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | มารอคำตอบ  | 
|   |   | 
|  25-06-2011, 10:49 | #12 | |
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2011 Car Brand: Mitsubishi Strada Engine Type: 2JZ-VVTI ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to StradaVVti For This Useful Post: |  note4you (30-06-2011) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti | poodit | ClubUZ ! Talk | 8 | 07-03-2014 09:23 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| Strada 4 Door 2JZ GE VVTI เฟืองท้ายเบอร์ไหนเหมาะสมครับ | Strada Nineae | ClubJZ! Useful Information | 16 | 14-12-2009 21:39 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
