ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-08-2008, 06:50   #1
กระเด้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว กระเด้ง
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 กระเด้ง is on a distinguished road
อยากทราบการตัดหัวฉีด

คือเอารถไปใส่แก๊สแล้วจะตัดหัวฉีดต้องตัดยังไงอะครับ
ผมต้องไปตัดสายที่กล่อง หรือ สายไฟที่หัวฉีดโดยตรงเลยครับถึงจะถูกต้อง ช่วยแนะนำด้วยครับว่าถ้าตัดที่กล่องต้องเป็นขั้วไหน หรือหัวฉีดต้องสายไหนครับ ขอบคุณครับ
กระเด้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2008, 07:23   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ กระเด้ง อ่านกระทู้
คือเอารถไปใส่แก๊สแล้วจะตัดหัวฉีดต้องตัดยังไงอะครับ
ผมต้องไปตัดสายที่กล่อง หรือ สายไฟที่หัวฉีดโดยตรงเลยครับถึงจะถูกต้อง ช่วยแนะนำด้วยครับว่าถ้าตัดที่กล่องต้องเป็นขั้วไหน หรือหัวฉีดต้องสายไหนครับ ขอบคุณครับ
ธรรมดาจะตัดตรงไหนก็ได้น่ะครับ ถ้าตัดที่กล่องก็จะดูดีและสวยงาม และดูมืออาชีพกว่าครับ ส่วนการตัดนั้น มันก็มีตัดสายไฟแช่ที่หัวฉีด หรือตัดสายสัญญาณที่กล่องก็ได้ครับ ตัดได้ทั้งสองอย่างอ่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2008, 17:08   #3
กระเด้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว กระเด้ง
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 กระเด้ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ธรรมดาจะตัดตรงไหนก็ได้น่ะครับ ถ้าตัดที่กล่องก็จะดูดีและสวยงาม และดูมืออาชีพกว่าครับ ส่วนการตัดนั้น มันก็มีตัดสายไฟแช่ที่หัวฉีด หรือตัดสายสัญญาณที่กล่องก็ได้ครับ ตัดได้ทั้งสองอย่างอ่ะครับ
ขอบคุณครับ แต่ไม่ทราบว่าเป็นขั้วไหนของกล่องครับจะได้ไปตัดตามค ำแนะนำ และไม่ทราบว่าทางคุณ เค_คลอง3 มี switch ตัดauto แบบมีไฟโชว์แก๊สด้วย มีไหมครับจะได้เข้าไปให้มืออาชีพทำดีกว่า
กระเด้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2008, 18:09   #4
ต้อม โคราช
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 ต้อม โคราช is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ กระเด้ง อ่านกระทู้
ขอบคุณครับ แต่ไม่ทราบว่าเป็นขั้วไหนของกล่องครับจะได้ไปตัดตามค ำแนะนำ และไม่ทราบว่าทางคุณ เค_คลอง3 มี switch ตัดauto แบบมีไฟโชว์แก๊สด้วย มีไหมครับจะได้เข้าไปให้มืออาชีพทำดีกว่า
คุณจะตัดที่กล่องคุณต้องมี wirig diagram ของเครื่องยนต์รุ่นนั้นๆ นะครับ หากคุณไม่รู้จะทำไงก็เปิดกล่องมันเลยสัญญาณที่วิ่งออ กจากกล่องที่ไปเข้าหัวฉีดจะมีตัวเลขอารบิกตัวด้วยเคร ื่องหมายชาร์ป (สี่เหลี่ยมเอียงๆ) เริ่มตั้งแต่1# ไปเรื่อยๆมีกี่ตัวก็ตัวเท่านั้นเส้นแล้วก็ใช้ลีเลย์ม าต่อค่อม สัญญาณเส้นใครเส้นมันนะครับอย่าเอามามันมารวมกัน เอาไฟจากสวิทช์มาจ่ายให้มันคอนเทคกันตอนมันเป็นน้ำมั น ให้มันแยกจากกันตอนเป็นแก๊สก็จบแล้วละครับอธิบายแบบล ูกทุ่งๆ แบบนี้ไม่รู้เข้าใจป่าว.........โชคดี
ต้อม โคราช is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-08-2008, 22:30   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ต้อม โคราช อ่านกระทู้
คุณจะตัดที่กล่องคุณต้องมี wirig diagram ของเครื่องยนต์รุ่นนั้นๆ นะครับ หากคุณไม่รู้จะทำไงก็เปิดกล่องมันเลยสัญญาณที่วิ่งออ กจากกล่องที่ไปเข้าหัวฉีดจะมีตัวเลขอารบิกตัวด้วยเคร ื่องหมายชาร์ป (สี่เหลี่ยมเอียงๆ) เริ่มตั้งแต่1# ไปเรื่อยๆมีกี่ตัวก็ตัวเท่านั้นเส้นแล้วก็ใช้ลีเลย์ม าต่อค่อม สัญญาณเส้นใครเส้นมันนะครับอย่าเอามามันมารวมกัน เอาไฟจากสวิทช์มาจ่ายให้มันคอนเทคกันตอนมันเป็นน้ำมั น ให้มันแยกจากกันตอนเป็นแก๊สก็จบแล้วละครับอธิบายแบบล ูกทุ่งๆ แบบนี้ไม่รู้เข้าใจป่าว.........โชคดี
เพิ่มเติมนิดครับว่าที่กล่องมันจะเขียน #10 #20 #30 สำหรับเครื่อง 1j-ge,gte แต่เป็นvvti กับ 2j นั้นจะมีถึง 6 อันครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-08-2008, 06:38   #6
กระเด้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว กระเด้ง
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 กระเด้ง is on a distinguished road
ขอบคุณมากครับ
แต่ผมมีคำถามว่าตัดระบบไฟหัวฉีดนี่คือตัดไปเลยใช่ไหม ครับ ไม่ต้องใช้ไฟเลี้ยงก็ได้ใช่ไหมครับสำหรับหัวฉีดอะ เรื่องคือผมไปเห็นใน GASTHAI มาเรื่องทำกล่องหลอกหัวฉีดกัน ECU งง
โดยใช้ไฟผ่านตัวต้านทานเข้ากล่องด้วย ตามนี้เลยครับ แล้วอย่างนี้ควรเป็นแบบไหนดีอะ

กระเด้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels