ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2013 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: 1JZ GTE 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 25
				 
                                 
	Thanks: 14 
	
		
			
				Thanked 52 Times in 21 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				จากที่ผมเคยสอบถาม เรื่อง บูช .5 ครับ
			 
			ผมแก้ไขเปลี่ยนท่อแวคคัม ทั้งหมด ของรถแล้ว ..  
		
	
		
		
		
		
		
	
	โบไม่พัง ทุกอย่างปกติ แต่ผมใช้ แก๊ส มิกเซอร์ บูช สามารถ ทำได้แค่ .5 เท่านั้น .. ส่วนหม้อต้ม กับ มิกเซอร์ ผมไม่รู้เลยว่า ยี่ห้ออะไร พอดีติดรถมา ... รถเพื่อนอีกคัน ใช้น้ำมัน ได้ .8 แก๊ส .5 เหมือนกันเลย.แต่วิ่งแย่กว่าผมเยอะ ถ้าใช้แก๊ส . ผมต้องไปแก้ที่ตัวมิกเซอร์หรือเปล่าครับต้องเปลี่ยนเ ป็น ยี่ห้ออะไร เบอร์อะไรครับ .. ปล . ปั้มติ๊กผมพัง กดไม่ได้แต่ สต๊าสได้ ปกติ ครับ. ขอบคุณครับ อ๊อดครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  |