ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-06-2010, 06:24   #1
กระเด้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว กระเด้ง
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 กระเด้ง is on a distinguished road
การติดแก็ส 1jzgte-vvti auto

การติดไม่ทราบว่าติดแบบดูดธรรมดาได้ไหมครับ และการสื้นเปลืองอยู่ประมาณเท่าไหร่
ใครมีประสบการณ์ ช่วยแนะผมด้วย เติมน้ำมันไม่ไหวแล้ว
กระเด้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-06-2010, 06:53   #2
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
ได้ครับ...กินแก๊ส 2บาท+- แต่ถ้ามีงบหัวฉีดดีกว่าครับ...
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post:
กระเด้ง (30-06-2010)
เก่า 28-06-2010, 11:01   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ กระเด้ง อ่านกระทู้
การติดไม่ทราบว่าติดแบบดูดธรรมดาได้ไหมครับ และการสื้นเปลืองอยู่ประมาณเท่าไหร่
ใครมีประสบการณ์ ช่วยแนะผมด้วย เติมน้ำมันไม่ไหวแล้ว

[size="5"]ติดแบบดูดได้นะคัฟแต่ไม่ดีสำหรับความเร็วสูงๆเพราะเว ลามันแบ็คแล้วลิ้นเร่งจะพังเอาง่ายๆ...ผมเจ๊งไปแล้วต ัวนึงก็เพราะแบบมิกซ์นี่แหละคัฟ...มีเงินติดหัวฉีดดี กว่าไหมคัฟ...หรือมาเอาชุดมิกซ์ที่ผมก็ได้แล้วค่อยไป อัพเป็นหัวฉีด น่าจะเซฟเงินได้เยอะ ผมขายไม่แพงอ่ะนะ เพราะกำลังจะกลับไปเล่นน้ำมันเต็มตัว...

ของที่เหลือตอนนี้

1.มิกซ์ 30 มม. ให้TOZAKI ไปด้วยอีกตัว

2.ลิ้นเร่ง ECTS-i ทั้งชุดเจาะฝังมิกซ์แล้ว(หรือไม่เอาก็ราคาลดลงอีก)

3.หม้อต้มbigas turbo เพิ่งเปลี่ยนไดอะแฟรมใหม่ ที่KKS ใช้งานไม่ถึงเดือนก็ถอดออก เพราะลิ้นเร่งพังก่อน....ใช้ได้อีกนาน

4.ท่อแก้สทั้งชุด

5.ถังแก็สขนาด 75 กก.

6.สวิทย์ออโต้

ปล.จะขายเอาเงินไปลงเครื่องเสียงแล้วคัฟ...มีงบเท่าไ หร่คุยกันได้ 085-6237029 /เต๋าซัง[
/SIZE]
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
kao264 (01-07-2010)
เก่า 28-06-2010, 12:15   #4
กระเด้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว กระเด้ง
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 กระเด้ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
[size="5"]ติดแบบดูดได้นะคัฟแต่ไม่ดีสำหรับความเร็วสูงๆเพราะเว ลามันแบ็คแล้วลิ้นเร่งจะพังเอาง่ายๆ...ผมเจ๊งไปแล้วต ัวนึงก็เพราะแบบมิกซ์นี่แหละคัฟ...มีเงินติดหัวฉีดดี กว่าไหมคัฟ...หรือมาเอาชุดมิกซ์ที่ผมก็ได้แล้วค่อยไป อัพเป็นหัวฉีด น่าจะเซฟเงินได้เยอะ ผมขายไม่แพงอ่ะนะ เพราะกำลังจะกลับไปเล่นน้ำมันเต็มตัว...

ของที่เหลือตอนนี้

1.มิกซ์ 30 มม. ให้TOZAKI ไปด้วยอีกตัว

2.ลิ้นเร่ง ECTS-i ทั้งชุดเจาะฝังมิกซ์แล้ว(หรือไม่เอาก็ราคาลดลงอีก)

3.หม้อต้มbigas turbo เพิ่งเปลี่ยนไดอะแฟรมใหม่ ที่KKS ใช้งานไม่ถึงเดือนก็ถอดออก เพราะลิ้นเร่งพังก่อน....ใช้ได้อีกนาน

4.ท่อแก้สทั้งชุด

5.ถังแก็สขนาด 75 กก.

6.สวิทย์ออโต้

ปล.จะขายเอาเงินไปลงเครื่องเสียงแล้วคัฟ...มีงบเท่าไ หร่คุยกันได้ 085-6237029 /เต๋าซัง[
/SIZE]

น่าสนใจอย่างมากเลยครับ

คือตอนนี้ผมก็กำลังคิดจะถอดขายเครื่องเสียงออกพอดีเพ ราะจะเอาถังเเก๊สใส่หลังแทน

ไงจะโทรไปจีบหน่อย
กระเด้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-06-2010, 17:11   #5
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ กระเด้ง อ่านกระทู้
น่าสนใจอย่างมากเลยครับ

คือตอนนี้ผมก็กำลังคิดจะถอดขายเครื่องเสียงออกพอดีเพ ราะจะเอาถังเเก๊สใส่หลังแทน

ไงจะโทรไปจีบหน่อย
รีบๆหน่อยนะคัฟ เย็นนี้ผมจะไปเหมาเครื่องเสียงน้าตี๋มาลงแล้วอ่ะคัฟ. ..
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-06-2010, 12:02   #6
กระเด้ง
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว กระเด้ง
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 กระเด้ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
รีบๆหน่อยนะคัฟ เย็นนี้ผมจะไปเหมาเครื่องเสียงน้าตี๋มาลงแล้วอ่ะคัฟ. ..
คิดว่าคงไม่ทันท่านและมั้งครับ

ยังไงก็ขอบคุณมากครับ คำแนะนำดีๆ
กระเด้ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to กระเด้ง For This Useful Post:
somtao (01-07-2010)
เก่า 01-07-2010, 10:53   #7
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ กระเด้ง อ่านกระทู้
คิดว่าคงไม่ทันท่านและมั้งครับ

ยังไงก็ขอบคุณมากครับ คำแนะนำดีๆ

เห้อไปเหมามาหมดแระคัฟ 6.5 นิ้ว8ดอก+ 4นิ้ว 8 ดอก+ 10นิ้ว วอยซ์คู่ 2 ดอก + พาวเวอร์ขับซับ 1500D 1ตัว+ขับกลางแหลม(ซื้อแยก..อิอิ)...

มีไรสงสัยถามได้นะคัฟ ไม่สะดวกโทรก็เมลมานะคัฟ ประหยัดดี...sorapong@fujitrans.co.th
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-07-2010, 11:45   #8
เอ บางใหญ่
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว เอ บางใหญ่
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16 เอ บางใหญ่ is on a distinguished road
แนะนำแบบหัวฉีด AG หม้อP-250ก็พอแล้วครับจะได้จบที่เดียวเนียนๆเลยแระมารโลละ2 บาทครับขับแบบคนทั่วไปเขาขับกันจะครบ3หมื่นโลแล้วกดแ ก็สมันกว่าน้ำมันอีก200++ทั้งน้ำมันและแก็ส ติดที่คลองสามเท่านั้นครับจบข่าว
เอ บางใหญ่ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post:
somtao (03-07-2010)
เก่า 06-07-2010, 10:43   #9
piyaphong.j
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: BMW
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: phitsanulok
กระทู้: 12
Thanks: 1
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 piyaphong.j is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ กระเด้ง อ่านกระทู้
น่าสนใจอย่างมากเลยครับ

คือตอนนี้ผมก็กำลังคิดจะถอดขายเครื่องเสียงออกพอดีเพ ราะจะเอาถังเเก๊สใส่หลังแทน

ไงจะโทรไปจีบหน่อย
หนับหนุนหัวฉีดคับ จูนที่เดียว ไม่มีแบ็คให้ปวดหัวด้วย
piyaphong.j is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-07-2010, 12:32   #10
ICE-VIGO
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว ICE-VIGO
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18 ICE-VIGO is on a distinguished road
ถ้าเป็นเครื่อง j bo vvti แนะนำติดแบบหัวฉีดครับ เพราะผมเคยติดแบบดูดมาแล้ว แบ๊คแล้วแอร์โฟล์พัง กว่าจะหาอะไหล่ได้ เหนื่อยแถบตาย
ICE-VIGO is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ICE-VIGO For This Useful Post:
somtao (10-07-2010)
เก่า 06-07-2010, 20:09   #11
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ICE-VIGO อ่านกระทู้
ถ้าเป็นเครื่อง j bo vvti แนะนำติดแบบหัวฉีดครับ เพราะผมเคยติดแบบดูดมาแล้ว แบ๊คแล้วแอร์โฟล์พัง กว่าจะหาอะไหล่ได้ เหนื่อยแถบตาย
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-07-2010, 08:50   #12
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ICE-VIGO อ่านกระทู้
ถ้าเป็นเครื่อง j bo vvti แนะนำติดแบบหัวฉีดครับ เพราะผมเคยติดแบบดูดมาแล้ว แบ๊คแล้วแอร์โฟล์พัง กว่าจะหาอะไหล่ได้ เหนื่อยแถบตาย

ประมาณนั้นอ่ะคัฟ ถ้าสับสวิทย์แก็สหรือน้ำมันตอนความเร็วๆสูงๆ...

ถ้าวิ่งสัก 100-120 ไม่มีปัญหานะคัฟหรือจะแช่แก็สอย่างเดียวยาวๆ หรือน้ำมันอย่างเดียวก็ได้ เพราะผมเคยลองมาแล้ว...เห้อ...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-07-2010, 22:47   #13
tantan
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0 tantan is on a distinguished road
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer

ใช้ TOZAKI แล้วยังมี Back เหรอครับ แล้วไม่ทราบว่า้ถ้าใช้ Variable Mixer ของ Hana กับเครื่อง Turbo ได้หรือเปล่าครับ
tantan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
1jz gte vvti auto ให้แรงขี้น แบบไหนดี A31 CHAT UBON ClubJZ ! Talk 3 06-07-2018 09:39
เครื่อง 2j ge vvti auto เปลียนเป็นเกียร์ธรรมดาได้ป่าวครับ marukin ClubJZ ! Talk 4 18-01-2015 14:47
ขอข้อมูล เกียร์ auto 2jz gte vvti triptronic ครับ itti123 ClubJZ ! Talk 3 19-12-2014 06:59
1JZ GTE vvti Auto ติดแล้วดับ-บางทีติดแล้วเร่งดับครับ tg36294 ClubJZ ! Talk 8 21-10-2013 00:02


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:46


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels