ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
การติดแก็ส 1jzgte-vvti auto
การติดไม่ทราบว่าติดแบบดูดธรรมดาได้ไหมครับ และการสื้นเปลืองอยู่ประมาณเท่าไหร่
ใครมีประสบการณ์ ช่วยแนะผมด้วย เติมน้ำมันไม่ไหวแล้ว ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ได้ครับ...กินแก๊ส 2บาท+- แต่ถ้ามีงบหัวฉีดดีกว่าครับ...
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post: | กระเด้ง (30-06-2010) |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
[size="5"]ติดแบบดูดได้นะคัฟแต่ไม่ดีสำหรับความเร็วสูงๆเพราะเว ลามันแบ็คแล้วลิ้นเร่งจะพังเอาง่ายๆ...ผมเจ๊งไปแล้วต ัวนึงก็เพราะแบบมิกซ์นี่แหละคัฟ...มีเงินติดหัวฉีดดี กว่าไหมคัฟ...หรือมาเอาชุดมิกซ์ที่ผมก็ได้แล้วค่อยไป อัพเป็นหัวฉีด น่าจะเซฟเงินได้เยอะ ผมขายไม่แพงอ่ะนะ เพราะกำลังจะกลับไปเล่นน้ำมันเต็มตัว... ของที่เหลือตอนนี้ 1.มิกซ์ 30 มม. ให้TOZAKI ไปด้วยอีกตัว 2.ลิ้นเร่ง ECTS-i ทั้งชุดเจาะฝังมิกซ์แล้ว(หรือไม่เอาก็ราคาลดลงอีก) 3.หม้อต้มbigas turbo เพิ่งเปลี่ยนไดอะแฟรมใหม่ ที่KKS ใช้งานไม่ถึงเดือนก็ถอดออก เพราะลิ้นเร่งพังก่อน....ใช้ได้อีกนาน 4.ท่อแก้สทั้งชุด 5.ถังแก็สขนาด 75 กก. 6.สวิทย์ออโต้ ปล.จะขายเอาเงินไปลงเครื่องเสียงแล้วคัฟ...มีงบเท่าไ หร่คุยกันได้ 085-6237029 /เต๋าซัง[/SIZE] |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | kao264 (01-07-2010) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
น่าสนใจอย่างมากเลยครับ ![]() คือตอนนี้ผมก็กำลังคิดจะถอดขายเครื่องเสียงออกพอดีเพ ราะจะเอาถังเเก๊สใส่หลังแทน ไงจะโทรไปจีบหน่อย ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to กระเด้ง For This Useful Post: | somtao (01-07-2010) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2557
|
เห้อไปเหมามาหมดแระคัฟ 6.5 นิ้ว8ดอก+ 4นิ้ว 8 ดอก+ 10นิ้ว วอยซ์คู่ 2 ดอก + พาวเวอร์ขับซับ 1500D 1ตัว+ขับกลางแหลม(ซื้อแยก..อิอิ)... มีไรสงสัยถามได้นะคัฟ ไม่สะดวกโทรก็เมลมานะคัฟ ประหยัดดี...sorapong@fujitrans.co.th |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
![]() |
แนะนำแบบหัวฉีด AG หม้อP-250ก็พอแล้วครับจะได้จบที่เดียวเนียนๆเลยแระมารโลละ2 บาทครับขับแบบคนทั่วไปเขาขับกันจะครบ3หมื่นโลแล้วกดแ ก็สมันกว่าน้ำมันอีก200++ทั้งน้ำมันและแก็ส ติดที่คลองสามเท่านั้นครับจบข่าว
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | somtao (03-07-2010) |
![]() |
#9 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: BMW
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: phitsanulok
กระทู้: 12
Thanks: 1
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถ้าเป็นเครื่อง j bo vvti แนะนำติดแบบหัวฉีดครับ เพราะผมเคยติดแบบดูดมาแล้ว แบ๊คแล้วแอร์โฟล์พัง กว่าจะหาอะไหล่ได้ เหนื่อยแถบตาย
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ICE-VIGO For This Useful Post: | somtao (10-07-2010) |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ประมาณนั้นอ่ะคัฟ ถ้าสับสวิทย์แก็สหรือน้ำมันตอนความเร็วๆสูงๆ... ถ้าวิ่งสัก 100-120 ไม่มีปัญหานะคัฟหรือจะแช่แก็สอย่างเดียวยาวๆ หรือน้ำมันอย่างเดียวก็ได้ เพราะผมเคยลองมาแล้ว...เห้อ... |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer
ใช้ TOZAKI แล้วยังมี Back เหรอครับ แล้วไม่ทราบว่า้ถ้าใช้ Variable Mixer ของ Hana กับเครื่อง Turbo ได้หรือเปล่าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
1jz gte vvti auto ให้แรงขี้น แบบไหนดี | A31 CHAT UBON | ClubJZ ! Talk | 3 | 06-07-2018 09:39 |
เครื่อง 2j ge vvti auto เปลียนเป็นเกียร์ธรรมดาได้ป่าวครับ | marukin | ClubJZ ! Talk | 4 | 18-01-2015 14:47 |
ขอข้อมูล เกียร์ auto 2jz gte vvti triptronic ครับ | itti123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 19-12-2014 06:59 |
1JZ GTE vvti Auto ติดแล้วดับ-บางทีติดแล้วเร่งดับครับ | tg36294 | ClubJZ ! Talk | 8 | 21-10-2013 00:02 |