ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2013
Car Brand: cefiro
Engine Type: 2jz
ที่อยู่: Thailand
กระทู้: 6
Thanks: 6
Thanked 21 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอคำแนะนำการโมเครื่อง J หน่อยครับ
คือผมได้เซฟิโร่เดิมๆมาคันหนึ่ง ผมวางแผนตกแต่งตัวรถไว้เรียบร้อยหมดแล้วละ
แต่เหลือแต่เครื่อง ติดรถมาเป็นเครื่อง 2J GTE เดิมๆครับ แก๊สมาด้วย ผมจะโมเครื่องตัวนี้ยังไงดีครับ อยากได้สัก 300-400 ม้า ก็พอ น่าจะใช้งบเท่าไร แล้วถ้าใช้งานทุกวัน วันละ ไม่เกิน 30 โล เครื่องจะไปเร็วหรือเปล่า ขับแบบซัดบ้างธรรมดาบ้างงี้ครับ แล้วถ้า ถอดแก๊ส แล้วไปจูน E85 จะได้หรือเปล่าครับ ปกติผมขับกระบะ 382 ม้า ผมจะสามารถเอา 2j 300-400 ม้า ไหวหรือเปล่าครับ ผมเคยเล่นแต่ดีเซล ผมไม่มีความรู้พวกเบนซิลเลย แต่ อยากเล่นแบบนี้บ้าง ขอคำแนะนำด้วยนะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Blue Isuzu Cap4
Engine Type: 2 JZ-GTE Holset ?? ไม่่รู้
ที่อยู่: หนองจอก
กระทู้: 121
Thanks: 359
Thanked 326 Times in 72 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เตรียมไว้สัก 1 แสนก่อนแล้วกันครับไม่พอค่อยว่ากันใหม่กับ step ประมาณนี้
__________________
Engine by ช่างโอ๊ตเซียงกงบางนา Tune by Vichai F-Con Vpro Fuel E85 |
![]() |
![]() |
The Following 13 Users Say Thank You to Yun 55 For This Useful Post: | abbmong (20-12-2013), aom8817 (21-12-2013), Apple JZ Power (19-12-2013), Bank_td07 (02-01-2014), borancar (19-12-2013), Jeab Klong7 (19-12-2013), khwan1j (19-12-2013), kkk (18-12-2013), nonkubpom (21-12-2013), Romanticrocksong (21-12-2013), samasun_007 (18-12-2013), tatizoodlor (25-12-2013), yoyo! (19-12-2013) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17
![]() |
2jboทำ300-400ม้าง่ายมากๆครับ กล่องใบ
โบเดิมหรือหมกใด้ยิ่งง่าย หัวฉีด แค่นี้400ม้าสบายๆ แต่ถ้าเดิมขับดีเซลเกือบ400ม้า ถ้าจะเล่น2jboต้องทำสเต็บ600ม้าขึ้นครับ |
![]() |
![]() |
The Following 9 Users Say Thank You to auto587 For This Useful Post: | abbmong (20-12-2013), Apple JZ Power (19-12-2013), DTA7005 (20-12-2013), Jeab Klong7 (19-12-2013), khwan1j (19-12-2013), nonkubpom (21-12-2013), Romanticrocksong (21-12-2013), tatizoodlor (25-12-2013), yoyo! (19-12-2013) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: mazda ' ' fighter
Engine Type: 1jbo
ที่อยู่: บางกรวย-แคราย-บางคูวัด
กระทู้: 126
Thanks: 547
Thanked 443 Times in 81 Posts
คะแนน: 14
![]() |
แอบมาส่อง
ถอดชุดแก๊สออก สเต๊ปโบเดิม..เช็คความสมบูรณ์เรียบร้อยของสภาพเครื่อ ง เปลี่ยนหัวฉีด เอาเปง 550 ซีซี. กล่องเงิน 2.1 สักใบ ใล่ระบบน้ำมันทั้งระบบ พอเวลาจูนน้ำมันได้ไม่ถอย... คร่าวที่เคยเหงเพื่อน ๆกันทำมา ม้าที่ออกมาจะได้ 350-400 ตัว หรือมากว่านั้นนิดหน่อย
![]() ![]() ![]() หรือรอท่านอื่นมาเพิ่มเติม |
![]() |
![]() |
The Following 11 Users Say Thank You to boy1jbo For This Useful Post: | abbmong (20-12-2013), Apple JZ Power (19-12-2013), Bank_td07 (23-12-2013), DTA7005 (20-12-2013), Jeab Klong7 (19-12-2013), khwan1j (19-12-2013), nonkubpom (21-12-2013), Romanticrocksong (21-12-2013), tatizoodlor (25-12-2013), yoyo! (19-12-2013), Yun 55 (19-12-2013) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2013
Car Brand: cefiro
Engine Type: 2jz
ที่อยู่: Thailand
กระทู้: 6
Thanks: 6
Thanked 21 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบครับ
งั้นผมขอทำสัก 1 แสน ก่อน อยากเห็นพัฒนาการของรถเริ่มจาก สเต๊ปแรกๆก่อนดีกว่า ไม่อยากไปทุ่มทีเดียวแรงๆ มันขับเบื่อเร็ว |
![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to Romanticrocksong For This Useful Post: | abbmong (20-12-2013), boy1jbo (21-12-2013), Jeab Klong7 (21-12-2013), nonkubpom (21-12-2013), samasun_007 (19-12-2013), tatizoodlor (25-12-2013), Yun 55 (19-12-2013) |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ขับดีเซลเกือบ400ม้า อยากทราบสาเหตุทำไมจะมาเล่น2Jละครับ เสียจุกจิกบ่อยไหมคับ ถามหลายคนเขาว่าโมเยอะมากปัญหาจะเยอะพังบ่อย ก้านขาด เสื้อร้าว
น้ำดัน ผมก็ใช้vigoโมประมาณ300ม้าอยู่คงไม่โมต่อแล้ว เริ่มกลัวเหมือนกันใส้เดิมบูส40โบดีแม็กคับ การคุมรถผมว่าดีเซลคุมยากนะคับแรงบิดเยอะมาก ตั้งลำไม่ดีกดหนักหมุนง่ายๆเลย |
![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to auto587 For This Useful Post: | abbmong (20-12-2013), Apple JZ Power (20-12-2013), Jeab Klong7 (21-12-2013), nonkubpom (21-12-2013), Romanticrocksong (21-12-2013), tatizoodlor (25-12-2013), yoyo! (20-12-2013) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
แนะนำด้ามเกียร์ควิกชิพ เกียร์j5mt หน่อยครับ | Tez | ClubJZ ! Talk | 3 | 12-02-2014 13:15 |
ขอถามคนใช้เกียร์ธรรมดา จีโบ หน่อยครับ | sevendust000 | ClubJZ ! Talk | 2 | 03-09-2013 21:39 |
ขอความรู้เรื่องการติดตั้งแก๊ส หน่อยครับ | yutthana_pch | ClubJZ ! GAS | 5 | 21-02-2011 14:16 |
รบกวนพี่ เค คลองสาม หน่อยครับ | kornkrit | ClubJZ ! GAS | 3 | 04-06-2010 11:54 |
ช่วยฟันธงเรื่องน้ำมันเกียร์ออโต้เจโบ หน่อยครับ จะเปลี่ยนทั้งระบบ | cho_1 | ClubJZ! Useful Information | 30 | 05-02-2010 19:45 |