ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2014
Car Brand: volvo
Engine Type: 2jvvti
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 31
Thanks: 1
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คอลย์ไฟออกน้อย
2j vvti กล่อง A/C มีปัญหาคือตอนวิ่งออกตัวสะดุดเหมือนหัวเทียนบอด คล้ายไฟกระโดด แต่รอบเดินเบานิ่ง
เปลี่ยนสายหัวเทียน และ หัวเทียน คอลย์ไม่หายคับ ลองเช็คดูปรากฏว่าไฟออกที่คอลย์ ไม่แรง เท่าที่ควร เมื่อเทียบกับคันอื่น จึงลองเอาคอลย์ของเราสลับกับเพื่อน ปรากฏว่าออกแรง พออยู่ในคันของเราออกไม่แรงจะลองสลับกล่องก็ไม่เหมือ นกับคันของเราจึงไม่ได้สลับ อยากรู้ว่ามีเซ็นเซอร์ตัวไหนที่ทำให้ECUสังจ่ายไฟลดล งมั้ยคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
วายริ่งโอเคไหมครับ ไฟเลี้ยงกล่องโอเครึปล่าว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เท่าที่ดูวงจรจุดระเบิดของ 2jz ge vvti ไม่มีการปรับไฟแรง เบา นะครับ ลองตรวจสอบแรงดันไฟที่จ่ายมาตัวช่วยจ่ายไฟคอล์ย และต้วช่วยจ่ายไฟคอล์ยดูครับว่าปกติไหม
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|