ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Rb25โบ กับ 2jz ge vvti
สวัสดีครับ ทุกท่าน ผมมีเรื่องขอคำปรึกษาหน่อยครับ คือตอนนี้ผมใช้เครื่อง rb25โบ อยู่ครับ ติดแก๊สหัวฉีดวิ่งมา 2 ปีกว่า กับกิโล 120000 กิโลครับ คือวิ่งเดือนละประมาณ 5 พันโลคับ แต่ตอนนี้เครื่องเริ่มออกอาการวาล์วยันครับ เดินเบาเต้นเป็นเจ้าเข้าเลยครับ แต่ยังไม่ถึงกับแรงมากคับ เลยมีความคิดอยากจะไปเล่นเครื่องไม่โบของโตโยต้า 2เจ วีวี ไม่โบคับ เพราะรถวิ่งใช้งานเยอะ ผมคิดว่า วาล์วของโตโยต้าน่าจะทนกว่าครับ แต่ที่อยากถามสมาชิกชาว Club JZ ก็เรื่องความแรง ว่ามันต่างกันเยอะหรือป่าวคับ ตอนนี้เฟืองท้ายผม 4.3 เต็ดคับ เคยลองขับแต่ในบอดี้วอลโว่ ไม่เคยลองในเซฟิโร่เลยคับ รบกวนช่วยแนะนำหน่อยคับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to tasgg For This Useful Post: | somtao (24-11-2014) |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: mitsubishi L200 triton
Engine Type: 4G64
ที่อยู่: rangsit lamlukka klong2
กระทู้: 54
Thanks: 55
Thanked 84 Times in 24 Posts
คะแนน: 15
![]() |
รอท่านผู้รู้มาตอบครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to buzz_ae For This Useful Post: | Apple JZ Power (21-11-2014) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: chevrolet
Engine Type: 3000
ที่อยู่: bkk
อายุ: 40
กระทู้: 95
Thanks: 960
Thanked 80 Times in 51 Posts
คะแนน: 15
![]() |
![]() น่าจะต่างกันนะครับน้า เคยเล่นโบแล้วมาเล่นไม่มีโบ ความรู้สึกน่าจะต่างกันครับ (อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ)
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to idea_nova For This Useful Post: | Apple JZ Power (21-11-2014) |
![]() |
#4 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
มีระบบอัดอากาศ กับไม่มี รถวิ่งกันคนละเรื่องครับ
เว้นแต่ไม่โบต้องโมมาบ้าง ถึงจะวิ่งได้ แต่ถ้าคาดว่าเป็นรถใช้งาน ระยะกิโลเยอะ เลือกไม่โบนะดีแล้ว
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: | Apple JZ Power (21-11-2014), somtao (24-11-2014) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ถ้ารถเดิมเหมือนกันไม่ได้ปลดล็อคผมว่าพอกันนะ เคยลองรถเพื่อน 2JZ-GE VVTi ล้อ18" ในบอดี้ 940 ผมว่ามันมาแบบนุ่มๆ แต่ล้อก็ฟรีนะคัฟ ถ้าวิ่งแบล็กเก็ตผมว่าต่างกันวิเดียว ไม่น่าเกินกันช่วง 2คันรถ
![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | idea_nova (25-11-2014) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุนทุกท่านมากนะครับ คงเป็น2เจ วีวี ไม่โบ ล่ะคับ รถใช้เยอะ ชอบเดินเบาต่ำๆเงียบๆของ Jz ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตอนนี้ผมได้คุยกับช่างที่จะวางแล้วครับ ช่างบอกว่า บอดี้a31แค่1เจวีวี ไม่โบ ก็วิ่งดีแล้ว ไม่จำเป็นต้อง 2เจ ครับ รบกวนสมาชิกคลับjzช่วยแนะนำทีครับ ช่างบอกว่ารอบของ1เจจัดกว่าและขับสนุกกว่าหน่ะคับ ตอนนี้ รถผมเต็ด4.3คับผม ตอนนี้ 1หรือ2เจ ผมคิดไม่ตกเลยคับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to tasgg For This Useful Post: | zain_72 (09-12-2014) |
![]() |
#9 |
ClubJZ Staff Member
|
อย่างไงผมก็แนะนำโบ ไม่ต้องเสียเงินสองต่อ ใช้งานได้เหมือนกันไม่จุกจิก
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: อุบลราชธานี
กระทู้: 6
Thanks: 3
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
Gte จะดูดีกว่าครับจะช้าจะเร็วมาตามเท้าสั่งได้
A31กับเครื่องn/aโอเคครับ รถหนักตันกว่าๆ ถ้าgte บูสมาและความเร็วสูงอันตรายครับรถเบา เพราะผมขับกระบะ gte ออโต้หนัก2ตันกว่าๆมันยังแถครับ ฝากเป็นข้อคิด ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti | poodit | ClubUZ ! Talk | 8 | 07-03-2014 09:23 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |