ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 55
กระทู้: 76
Thanks: 13
Thanked 17 Times in 14 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อยากทราบวิธีการต่อสายตัดแอร์รอบสูง
เครื่อง 1 Jz Gte อยากทราบวิธีการต่อสายตัดแอร์รอบสูง มีวิธีต่ออย่างไรครับ สายไฟตัวที่ออกจาก Ecu ถ้าเราเร่งรอบสูง มันจะจ่ายไฟออกมา แล้วเราก็ต่อผ่านรีเลย์ให้ไปต้ดไฟจ่ายคอมแอร์ใช่ไหมค รับ ขอบคุณครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2012
Car Brand: toyota-commuter
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Ayuthaya
กระทู้: 33
Thanks: 24
Thanked 21 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ส่วนใหญ่ เจโบ ใช้สายกราวน์ จาก เทอร์โมสตัทแอร์ ต่อเข้ากล่อง แล้ว ก็อีกสาย ออกจากกล่อง ถึงจะไป เข้ารีเลย์ คอมแอร์ครับ Pinที่เท่าไหร่ หาดูในเวป ได้ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Chaichana_p For This Useful Post: | ชบาแดง (20-10-2014) |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2013
Car Brand: tiger
Engine Type: 1jz-ge
ที่อยู่: non
กระทู้: 31
Thanks: 11
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2012
Car Brand: toyota-commuter
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Ayuthaya
กระทู้: 33
Thanks: 24
Thanked 21 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เจโบปลั๊กหนา สัญญาณกราวน์ออกจาก เทอร์โมสตัทแอร์ เข้าที่ขั้ว A/c ออกที่ขั้ว Acmg ไปเข้ารีเลย์คอมแอร์ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Chaichana_p For This Useful Post: | Jeab Klong7 (20-10-2014), ชบาแดง (20-10-2014) |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2012
Car Brand: toyota-commuter
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Ayuthaya
กระทู้: 33
Thanks: 24
Thanked 21 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าต่อถูก วายริ่งสายไฟครบ เครื่องก็จะเร่งชดเชยรอบเดินเบาให้ด้วยครับ
แต่ถึงจะต่อ ถูกยังไง ถ้าเรา ซัด รอบ4000-5000ขึ้น แอร์ก็พังอยู่ดีครับเพราะ เรายกคันเร่ง รอบยังอยู่สูงอยู่เลย แต่คอมแอร์ก็ทำงานแล้ว จะไม่ให้พัง ก็ต้อง ทำสวิทช์ กดa/c ไว้ เวลาเรา ลากรอบสูงๆ ดีกว่าครับ ชัวๆ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Chaichana_p For This Useful Post: | Jeab Klong7 (20-10-2014), samasun_007 (20-10-2014) |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมจะไม่ลืมปิดแอร์ทุกครั้งเวลาซิ่ง...เพราะตอนนั้นผม ไม่รู้แล้วว่ามันจะร้อนหรือหนาว
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|