ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 58
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 68 Times in 31 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ความร้อนขึ้น100
รบกวนพี่ๆหน่อยครับ. คือรถผมเป็น. 1jz gtevvti. ความร้อนขึ้นเวลาบูส ติดบ่อยๆ ครับจะขึ้นไปที่100.องศา. แต่ไม่เกินนี้. ยกคันเร่ง ความร้อนก็จะลดลง. ถ้าเยียบใหม่ก็จะขึ้นมาอีก. เครื่องมันปรกติหรือป่าวครับ. ตอนนี้ผมใช้หม้อนำ้อลูมิเนียม ฝา1.1. วาล์วนำ้มิตซู. 76.5 องศา. นำ้ยาหม้อนำ้อย่างดี. พัดลมดูด2 ตัว. เป่า1. ตัว. อยากทราบว่ามีปัญหาอะไรหรือป่าว. หรือมีวิธีที่จะทำให้ความร้อนลดน้อยลงกว่านี้บ้างครั บ. (ถ้าขับแบบปรกติความร้อนอยู่ที่86-92. ). รบกวนพี่ๆด้วยครับ
|
![]() |
The Following User Says Thank You to anan naksiri For This Useful Post: | mungkorn2 (30-06-2014) |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: BMWe36
Engine Type: 1J GTE vvti
ที่อยู่: รามอินทรา
กระทู้: 38
Thanks: 7
Thanked 26 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็เคยเป็นอาการแบบนี้เลยคับ ในเคสผมไปจบที่การลองจัดระเบียบบรรดาอุปกรณ์ต่างๆหน้ าหม้อน้ำใหม่ ให้ลมผ่านได้ดีขึ้น ปรากฏว่าอาการนี้หายไปเลยคับ ลองดูคับ
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to itd_1121 For This Useful Post: |
![]() |
|
|