ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: D-Max 4 Door
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 252
Thanks: 3
Thanked 42 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
![]() |
สอบถามเรื่องปั้มน้ำครับ
คือใช้ uz ฝาครอบ พัดลมไฮโดรลิค ตอนหลังมาถอดพัดลมไฮโดรลิคออกแล้วเปลี่ยนเป็นพัดลมไฟ ฟ้า ต่อไฮโดรลิคเซอในกระปุกน้ำมัน
ถ้าจะเอาปั้มน้ำของ UZ ตัวฟรีปั้ม มาใส่แทนของเดิม จะใส่กันได้มั๊ยครับ และ ใช้สายพานเดิม ลูกรอกเดิม ได้มั๊ย ถ้าใส่ได้จะได้ถอดระบบน้ำมันไฮโดรลิคที่เซอในกระปุกอ อกเพราะไม่ได้ใช้อ่ะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
เข้าใจผิดนิดนึงครับ
ปั๊มน้ำ กับปั๊มพัดลมไฮโดรลิค มันคนละที่กันนะครับ ปั๊มน้ำขับด้วยสายพานทามมิ่ง ส่วนปั๊มพัดลมโฮโดรลิคขับด้วยสายพานหน้าเครื่องซึ่งใ ช้สายพานร่วมกับไดชาร์จและคอมแอร์ ทีนี้เข้าเรื่องเลย เปลียนไดครับ สายพานเท่ากัน แต่มันมีอีกวิธีครับ ถอดเอาชุดปั๊มพัดลมไฮโดรลิคไปอัดใส่ลูกปืนสัก2ลูกก็ส ามารถถอดกระป๋องน้ำมันไฮโดรลิคได้ครับผม ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|