ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: bmwe34
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: pakket
กระทู้: 11
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สอบถามพี่ๆใน Club เรื่องไดร์ชาร์ท ครับ
เครื่อง 1 JBo ไดร์ชาร์ท ผมเสียบ๋อยมาก เปลี่ยนมา 3-4 ลูกแล้ว ใช้เปลื่อง มาก ไม่ทราบเกิดจากสาเหตุอะไรบ้างครับ เครื่องถึงกินไดร์ชาร์ท บ๋อยมาก ขอบคุณล่วงหน้าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | cysc2007 (17-04-2014), khwan1j (21-04-2014), La-Z-BoY (18-04-2014), samasun_007 (21-04-2014), tatizoodlor (25-06-2014) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Mitsubishi G-wagon
Engine Type: 1JZ GE VVT-I
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 30
Thanks: 82
Thanked 40 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เจอเหมือนกันครับ
อาการก่อนที่จะไม่ชาร์จคือ ไฟ overload วิ่งขึ้นไป 15-16v วิ่งไปสักพักไฟหมด (เปลี่ยนสองลูก อาการเดียวกันเลย) สิ่งที่ผมสังเกตุ คือ ผมมักจะติดเครื่องแล้วใช้น้ำล้างในห้องเครื่อง และน้ำจะกระเด็นไปโดนไดร์บ่อยๆ (ไม่ได้ฉีดโดยตรง) ไม่แน่ใจว่าไดร์มันโดนน้ำได้ไหม พักหลังเลยใช้วิธีเช็ด และไม่ให้ไดร์โดนน้ำ ไม่รุว่าจะโดนลูกที่สามหรือเปล่า เล่าสู่กันฟังครับ หากผิดตรงไหนพี่ๆช่วยแก้ไขด้วยครับ อยากทราบสาเหตุเหมือนกัน |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to zxcv13 For This Useful Post: | La-Z-BoY (18-04-2014), tatizoodlor (25-06-2014) |
![]() |
#4 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: Volvo 940GL
Engine Type: 2JZ vvti
ที่อยู่: บางกรวย นนทบุรี
กระทู้: 149
Thanks: 22
Thanked 179 Times in 88 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
เอาลูกเก่าไปซ่อมตามที่คุณเคแนะนำจะดีกว่า เปลี่ยนแปรงถ่านใหม่ไม่กี่ตัง ได้อายุการใช้งานยาวๆ ด้วย |
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to cysc2007 For This Useful Post: |
![]() |
#5 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: bmwe34
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: pakket
กระทู้: 11
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to anek For This Useful Post: | La-Z-BoY (21-04-2014), tatizoodlor (25-06-2014) |
![]() |
#6 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: bmwe34
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: pakket
กระทู้: 11
Thanks: 1
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to anek For This Useful Post: | tatizoodlor (25-06-2014) |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เช็ดดีกว่าครับ ถูกต้องแล้ว
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to focus For This Useful Post: | tatizoodlor (25-06-2014) |
![]() |
|
|