ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo945
Engine Type: 1jzgte
ที่อยู่: nonthaburi
อายุ: 50
กระทู้: 50
Thanks: 25
Thanked 34 Times in 21 Posts
คะแนน: 19
![]() |
รบกวนด้วยครับ volvo940+1jzgte บูสมาต้ดเป็นน้ำมัน
เครื่องเป็น1jzgte ออโต้ แก๊สหัวฉีด versus น่าจะเป็นเวอร์ชั่นแรก เดินเบาดี วิ่งเรื่อยๆดี กินแก๊สด้วย แต่คิ๊กดาวน์ แล้วจะตัดเป็นน้ำมันตลอด อยากเปลี่ยนหม้อต้มครับ หรือว่า เปลี่ยนชุดหัวฉีดไปเลยดีครับ
สิ่งที่อยากรู้ 1.เปลี่ยนหม้อต้ม พอ หรือ เปลี่ยนชุดหัวฉีดใหม่เลยดี(หม้อต้มอะไรดี) 2.ตอนนี้พอเสียบสายจูน เปิดโปรแกรมหน้าจอตัวโปรแกรมค้างตลอด คอมไม่ค้างนะครับ (วินโด 7) รบกวนด้วยครับ |
![]() |
![]() |
|
|