ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2013
Car Brand: bmw
Engine Type: 1uz VVTi
ที่อยู่: bangkoknoi
กระทู้: 26
Thanks: 17
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คอยล์จุดระเบิด 1UZ-vvti
สังหรณ์ว่าคอยล์จุดระเบิดบางสูบจะมีปัญหา เพราะหัวเทียนเพิ่งเปลี่ยนไม่นาน ngk irridium เบอร์ 7
รอบเดินเบาเดินนิ่งมาก แต่พอเราขับแก็ส คิกดาวนืบางจังหวะ มันแบ็คเฉยเลย ทั้งที่เพิ่งจูน ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2013
Car Brand: bmw
Engine Type: 1uz VVTi
ที่อยู่: bangkoknoi
กระทู้: 26
Thanks: 17
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หายไปนานครับ กลับมา ดูห้องเงียบๆ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 59
กระทู้: 21
Thanks: 7
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช้แก๊สมิกซ์ ช่วงคิ๊กดาวน์ แก๊สอาจจ่ายไม่พอ เลยอาจแบ็คได้ครับ
ผมว่าถ้าน้ำมันคิ๊กดาวน์ ได้ปกติ ผมว่าคอยล์ไม่เป็นไรนะ ลองดูท่านอื่นครับ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to tong For This Useful Post: | andante12pm (22-01-2014), C220 (22-01-2014) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2013
Car Brand: bmw
Engine Type: 1uz VVTi
ที่อยู่: bangkoknoi
กระทู้: 26
Thanks: 17
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() เวลาคิกดาวน์คำรามเสียงดัง แต่เหลือบไปเห็น vios ค่อยๆฉีกออกไป ![]() ใช้แก็สหัวฉีดคับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อย่างที่คุณ tong บอก อาการแบคมักมาจากเชื้อเพลิงบาง ผมว่ายังไงก็ควรลองจูนใหม่ ถ้าเป็นอาการคอยล์ร้าวหรือเสื่อมมักจะสะดุดเวลาร้อนห รือรอบสูง อาจลองด้วยการสับเกียร์ลง 2 ลองลากรอบสูงดูว่าสะดุดหรือไม่
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: | andante12pm (23-01-2014), ChefPao (26-01-2014) |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2013
Car Brand: bmw
Engine Type: 1uz VVTi
ที่อยู่: bangkoknoi
กระทู้: 26
Thanks: 17
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ดูอุณหภูมิจาก obd ประมาณ 87-90 ขึ้นไป บางจังหวะ อุณหภูมิมันร้อนเร็วมาก รู้สึกได้เลยว่าเครื่องร้อนกว่าปกติจากในรถ ผมเพิ่งจะไปจูนแก็สมาจิคับ ![]() ![]() เดี๋ยวผมลองไล่ตามที่พี่ตู่บอกครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
Web board เงียบลงจากเมื่อก่อนเป็นเรื่องปกติครับ เหมือนกันทุก club ลองคิดดูสิว่าเวลาของเรามีเท่าเดิมแต่เรามี social media เพิ่มขึ้นมาเยอะแยะทั้ง FB, LINE, IG วันๆนึงเราใช้เวลากับมือถือ iPad มากแค่ไหน ![]() แต่ผมว่า Web board ก็เป็นที่ๆเข้ามาหาข้อมูลได้สะดวกที่สุดสำหรับ UZ อยู่ดี ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
เคยสงสัยมั๊ยครับว่าบางทีวาวล์อาจจะยัน หรือชิดเกินครับผมเคยโดนประจำครับ ยิ่งเครื่องที่ใช้กรองเปรือยแบบเทียมๆละก็
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: | andante12pm (23-01-2014), C220 (23-01-2014) |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2013
Car Brand: bmw
Engine Type: 1uz VVTi
ที่อยู่: bangkoknoi
กระทู้: 26
Thanks: 17
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() วาล์วเคยให้ช่างเช็คระยะวาล์ว ก็ปกติอยู่ครับ ก็เลยเพิ่งรู้ว่า UZ VVTI มันตั้งวาล์วยากกว่า 4A-Fe เยอะเลย ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |