ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: D MAX 4door
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 88
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ถอดชุดแก็สlpgระบบดูดออกแล้วท่อน้ำหม้อต้ม2ท่อทำไงแล ะสายไฟของของระบบน้ำมันต่อยังไงครับ
เครื่อง1jz-gevvti a/tได้ถอดชุดแก็สlpgระบบดูดออกแต่ชุดสายไฟของติ๊กแก๊ สกับหม้อต้มและตัวเปลี่ยนระบบเชื้อเพลิงยังไม่ได้ถอด เพราะจะใช้ngvระบบดูด ตอนนี้จะใช้น้ำมันไปก่อน แต่ไม่รู้จะต่อสายไฟของระบบน้ำมันยังไงครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ ตอนนี้สายไฟยังอยู่ในห้องเครื่องไม่รู้จะต่อสายไหนไป ไหน งง ครับ ช่วยด้วยครับ และท่อน้ำของหม้อต้ม2เส้นต่อยังไงครับ ทำแบบในรูปได้ไหมครับแบบชั่วคราวเพราะในอนาคตจะใช้ng vระบบดูดครับ ขอบคุณครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: D MAX 4door
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 88
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to drinkmaster For This Useful Post: | borancar (06-11-2013) |
![]() |
|
|