ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: Volvo
Engine Type: 1JZ vvtiTurbo
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 32
Thanks: 5
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
740แปลงเบรคอริสโต
ใครมีรูปแบบแปลงขาเบรคเสริม.รบกวนหน่อยคัฟ:emo_toon0 6:
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: Volvo
Engine Type: 1JZ vvtiTurbo
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 32
Thanks: 5
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอวิธี ไล่วงจรเบรคด้วยคร๊า
ปั๊มเบรกหน้า วอลโว่ มีสายเบรค 2 เส้น อริสโต้ มีเส้นเดียว ไล่วงจร อย่างไรดี คัฟ
![]() ผมทำได้แล้ว คัฟ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: Volvo
Engine Type: 1JZ vvtiTurbo
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 32
Thanks: 5
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 47
Thanks: 7
Thanked 39 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แปลงเบรค
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: Volvo
Engine Type: 1JZ vvtiTurbo
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 32
Thanks: 5
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ก่อนอื่นต้องหา ปั๊มเบรกอริสโต้ พร้อมจานดิสเบรกก่อน แล้วขึ้นแม่แรง ถอดโชีคอัฟหน้า เข้าโรงกลึง ทำขายึดปั๊มเบรคใหม่ แทนขาเดิม และสร้างสแปเซอร์ ดุมล้อใหม่ด้วยเป็น5รู108ออก5รู114.3 เพื่อจัดปั๊มดิสเบรกอริสโต้ ให้ได้ระยะที่เหมาะสม แล้วนำเอาปั๊มเบรกอริสโต้ พร้อมจานมาเกาะที่สแปเซอร์แทน เจาะ รุจานเพื่อการระบายความร้อนได้ดี ขึ้น แล้วแปลง สายน้ำมันเบรกใหม่ เข้าร้านไฮโดลิก เพื่อตัดต่อ หัวสายของวอลโว่ ให้เข้ากับ อริสโต้ หลังจากนั้นก็ ไล่น้ำมันเบรกใหม่ 4ล้อ ก็เป็นอันเสด เรียบร้อย |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Aushdang For This Useful Post: | ลุงอ่อง (24-09-2014) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2007
อายุ: 50
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
สนใจเหมือนกันครับ ของผมเป็น 740 ครับ ผมขอรายละเอียดทั้งจาน ทั้งแม่ปั๊ม อ่ะครับจะลองทำเองดูครับ ขอบคุณครับ
sopon.kh@egat.co.th รบกวนด้วยนะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to au2oha For This Useful Post: | Aushdang (28-04-2014) |
![]() |
|
|