 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  03-09-2007, 21:24 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: May 2007 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ขอคำแนะนำเรื่องวางเครื่อง
			 ผมมีรถ mitsu strada grandis 4x4 auto อยากวางเครื่องติดแก็ส ไม่ทราบว่าควรใช้เครื่องรุ่นไหน 1J 2J โบ ไม่โบ ถ้าอยากจะขับสี่เหมือนเดิมจะได้หรือไม่ จะเสียค่าใช้จ่าย และสิ้นเปลืองกว่า ขับสองเท่าไหร่ มีอู่ไหนที่มีประสบการณ์บ้างครับ | 
|   |   | 
|  08-09-2007, 12:21 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jul 2007 อายุ: 47 
					กระทู้: 37
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 120 Times in 19 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมก็ว่าจะเปลี่ยนเครื่องเหมือนกันครับ ผมจะวาง 2JZ GE ใน Sport Rider ครับ วันนี้เพิ่งไปหาช่างที่อู่มาครับ เห็นเค้าวาง 2JZ GE ใน Grandis อยู่คันอะครับ ช่างบอกว่า จบที่ 45,000 แต่ทำเป็นขับ 2 ครับ เจ้าของเป็นกันเองดี ยังไงจะเอาเบอร์มาลงให้อีกทีแล้วกันครับ | 
|   |   | 
|  08-09-2007, 21:53 | #3 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Hilux 2Runner    By หนุ่มJZN90   Tel.0816100112 Engine Type: 3S-FE ที่อยู่: นนทบุรี อายุ: 52 
					กระทู้: 196
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 72 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | อ้างถึง: 
 ตอนนี้ตามหาเจ้าของอยู่ จะถ่ายรูป และสัมภาษมาให้ดู | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
