ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Isuzu Elf
Engine Type: 2Jz-Ge
ที่อยู่: Nakornpathom
กระทู้: 39
Thanks: 1
Thanked 11 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รบกวนปรึกษา กำลังเปลี่ยน NGV-->Lpg ครับ ****ล่าสุดกำลังจะขาดใจแล้วครับ***
ELF 2j-Ge ฝาดำ ออร์โต้
ติดNGV Blumec หัวฉีด ตั้งใจจะเปลี่ยนเป็น LPG โดยเปลี่ยนท่อ,หม้อ,ถัง แต่ใช้กล่อง+หัวฉีดเดิมครับ ช่างทำการย้ายให้จนเสร็จ ถึงขั้นตอนจูน ออกตัวดีมากๆ วิ่งดีสุดๆ แต่ยิ่งวิ่งยิ่งอืด มาลองดูปัญหา หม้อร้อนแค่กลางๆ แต่กรองเย็นมาก จูนคอม พบว่าอุณหภูมิแก๊ส ยิ่งวิ่งยิ่งลดเลยวิ่งไม่ออก ลองเปลี่ยนท่อน้ำหลายตำแหน่งแล้ว,ดูวาวล์น้ำแล้ว ก็ยังไม่สำเร็จ ยังไม่ได้ดูปั๊มน้ำอย่างเดียวครับ รบกวนพี่ๆทุกท่านครับ ขอบคุณครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย bombf50 : 26-10-2012 เมื่อ 16:11. |
![]() |
![]() |
|
|