ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 57
Thanks: 18
Thanked 23 Times in 14 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ใครเคยใช้หัวเทียน BOSCh เบอร์ 7 2 เขี้ยวบ้าง
กำลังจะเปลื่ยนหัวเทียน ช่างแนะนำให้ใช้
หัวเทียน BOSCh เบอร์ 7 2 เขี้ยว ช่างว่าใส่กับเครื่อง UZ ได้ไฟแรงดี ราคาถูกกว่า(120 บ.) ไม่เคยใช้ ยังลังเลใจ ใครเคยใช้บ้าง |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ใช้ NGK G-power ก็ได้นะคับ เค้าใช้กันเยอะเเยะครับ เอาตามคนส่วนมากดีกว่าครับเพราะไฟคงไม่แรงไปกว่าG power เท่าไหร่ เผลอๆก็สัมผัสไม่ได้หรอกครับ 120เหมือนกันครับ ถ้างบเหลือก็จัดพวกตระกูลIridiumมาใช้ครับ แรงกว่าทนกว่า หัวละ300กว่าๆ
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Kun553 : 19-04-2011 เมื่อ 21:49. |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer
- ผมใช้ G-Power เหมือนกันครับแต่ผมซื้อมา 130 บาทนะครับ พอเอามาให้ช่างเปลี่ยน ช่างว่าเป็นของนอก ไม่ใช่ของในนี้นะครับ เท็จจริงอย่างไรผมไม่ทราบเหมือนกันนะครับ
- สำหรับหัวเทียนติดเครื่องใช้ไป 80,000 โล อาการหัวเทียนหมดสภาพคือ เร่งเครื่องไปสัก 3000 รอบแล้วปล่อยมีอาการสะดุดแต่ตอนขับปกติไม่มีปัญหาอะไ ร เปลี่ยนซีลก็เลยเปลี่ยนหัวเทียนไปเลยนะครับ - สำหรับหัวเทียนตามคู่มือเครื่องบอกเปลี่ยนทุก 60,000 โล นะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 197
Thanks: 394
Thanked 73 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
![]() |
g-power ผมใช้อยู่จะสองปีและกะเจโบ เปลี่ยนรอบหน้าต้องโดนอิเรเดี้ยม
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 47
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีหัวเทียน Bosch Platinum+Iriduim 4 เขี้ยว สนใจกันไหมครับ
![]() ![]() ตามทฤษฏี การจุดระเบิดจะดีกว่าในแนว 45 องศา ครับ เขี้ยวหัวเทียนจะไม่ไปบังการลุกลามของไฟในแนว ที่ไปดันลูกสูบ แกนกลางเป็น แร่ Iridium+Platinum ครับ มีทั้งหมด 4 เขี้ยว หัวละ 375.- ครับผม |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kornkrit For This Useful Post: | CaTTAROCK (12-03-2013) |
![]() |
|
|