ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: toyota crown
Engine Type: 2Jz_ge m/t
ที่อยู่: ขอนแก่น/นครปฐม
กระทู้: 137
Thanks: 12
Thanked 24 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถดับกลางอากาศคับ
ขับรถมาปกตินะคับไม่มีปัญหาอะไร
พอจะผ่อนตอนเข้าโค้งผมเลยเยียบคลัชรถก็ดับไปเลย แต่พอปล่อยคลัชรถก็กระตุกกับมาติดเหมือนเดิมคับ "ตอนที่ขับวิ่งแก๊สอยู่คับ" เครื่อง2jz geติดแก๊ส เกิดจากสาเหตุอะไรคับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อันตรายมากครับดับกลางอากาศไม่มีปีก ล้อเล่นครับ
ข้อมูลเบื้องต้นยังน้อยครับเช่นติดระบบอะไรมา แต่ถ้าให้เดาคิดว่าต้องจูนแก็สใหม่แก็สมาบางไป:emo_t oon08: |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ใช่ครับต้องจูนแก๊สใหม่แน่ๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
|
เป็นได้ทั้งแก๊สท่วม และบางครับต้องพอดีๆ
ต้องจูนแก๊สรอบเดินเบาใหม่ครับ ว่าแต่แก๊สระบบไหนครับ จะได้ช่วยวิเคราะห์ถูก ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: sport rider
Engine Type: 2Jz
ที่อยู่: ratchaburi
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ลองดูหลายๆอย่างประกอบกันครับ
เช่นการติดตั้งได้มาตราฐานเปล่า เช่นขนาดมิก ทิศทางการวางหม้อต้ม ตัวคุมเดินเบาของเครื่อง อื่นๆคือการจูนที่แม่นยำ ขับจูนกับจอดกับที่จูนผลต่างกันอยู่นะครับ ยิ่งเป็นกรองเปลือยจะไม่ค่อยนิ่ง |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post: | joe-civil@jz (04-04-2011) |
![]() |
|
|