ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 130
Thanks: 7
Thanked 54 Times in 33 Posts
คะแนน: 18
![]() |
แกสยังไม่หมดเลย ตัดเป็นน้ำมันซะแล้ว
เจโบ แกสหัวฉีด bsm หม้อ kme ทองครับ
ใช้มาประมาณ 6 เดือนแล้ววิ่งปกติดี บูสได้ตลอด เมื่อวานไปเติมแกสมาเต็มถัง วิ่งความเร็วอยู่ประมณ 60 มันก็ตัดเป็นน้ำมัน จากนั้นอาการก็เป็นแบบนี้ตลอดครับ บางทีก็ตัดตอน 60 บางทีก็ได้ถึง 100 ไม่กล้ากดเลยตอนนี้ สาเหตุมาจากอะไรครับ ขอบคุณครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 130
Thanks: 7
Thanked 54 Times in 33 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เพิ่มเติมอาการ ถ้าขับด้วยแวค มันก็จะขึ้นไปเรื่อยๆไม่ตัด แต่ถ้ากดให้บูสต์ หรือ คิกดาวน์แรงหน่อยก็จะตัดเหมือนแกสมันมาไม่พอ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อาจจะต้องปรับจูนแก็สใหม่นะคับ เหมือนว่าแรงดันมันตกอ่ะคับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 130
Thanks: 7
Thanked 54 Times in 33 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณครับ ลองจูนใหม่แล้วครับ ยังไม่หาย วันนี้ลองดูจุดรั่วต่างๆก่อนครับ ถ้าไม่มีคงต้องไปหาช่างเคแล้วละครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 130
Thanks: 7
Thanked 54 Times in 33 Posts
คะแนน: 18
![]() |
รายงานต่อเผื่อเป็นข้อมูล วันนี้วิ่งลองคิกดาวไม่ตัดเป็นน้ำมัน แต่สัก 80 มันก็ตื้อๆ อั้นๆ วิ่งไม่ออกเหมือนแกสมาบาง มองไปที่สวิตแกสเอะทำไมระดับแกสไม่ลดลงหว่า วิ่งมา 250 กม.แล้ว ปกติมันต้องเหลือสองเม็ด วันนี้มันสามเม็ด กระพริบมาสี่เม็ดเต็มบางทีด้วย แวะปัมแกสลองเติมเต็มถังซะหน่อย เติมไป 350 บาทเต็ม แสดงว่าการกินแกสปกตินี่นา แต่ที่สวิตแกสไฟระดับกระพริบเม็ดเดียวล่างสุด สงสัยสวิตจะพังรึเปล่าหว่า กลับมาบ้านมุดใต้ท้องดูที่เกจที่ถัง ก็มองไม่เห็นพรุ่งนี้จะลองขึ้นฮ้อยดูอีกทีว่าเกจ์ที่ ถังมันขึ้นรึเปล่า แล้วจะมารายงานเป็นระยะครับ
![]() ปล.คิกดาวตอนรถช้าๆมันก็พุ่งดีนะ แต่พอได้ 80 ก็จะตื้อๆอะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 130
Thanks: 7
Thanked 54 Times in 33 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เข้าไปที่ KKS มาละ ช่างยะมาดูให้ครับ คงต้องเคลมหม้อต้มเนื่องจากแรงดันมันตกมั่งไม่ตกมั่ง รอเคลมหม้อต้มก่อนเพราะไม่ได้ติดที KKS ครับ ขอบคุณช่างยะด้วยครับ ที่ตรวจดูให้โดยไม่คิดมูลค่า
![]() ออ.เจอพัดลมตัวนึงไม่ทำงาน เพราะปลั๊กมันหลุด เลยเสียบซะ ถึงว่าตอนขับไปทำไมแอร์ไม่เย็น ช่างยะบอกความร้อนขึ้นเป้น 100 ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: Triton
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: สมุทรปราการ
กระทู้: 10
Thanks: 2
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|