ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 17-07-2007, 17:10   #1
ryuruntaro e22ky
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ryuruntaro e22ky
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง1
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 12 Posts
คะแนน: 18 ryuruntaro e22ky is on a distinguished road
ติดก๊าซแล้ววิ่งดีกว่าน้ำมัน..งง

งง แล้วครับ เดิมก่อนติดก๊าซ ทุกเช้ารถผมจะมีปัญหาคือติดเครื่องชดเชยรอบทำงานปกติ แต่พอออกตัวไป มีอาการสะดุดเหมือนจะดับต้องเร่งส่ง เป็นประจำทุกวัน แต่หลังจากติดก๊าซมา อาการดังกล่าวหายไปครับ
2.การติดเครื่องด้วยน้ำมัน รอบจะไม่นิ่ง แต่ติดด้วยก๊าซ แหล่มครับ
3.ในขณะวิ่งถอนคันเร่งเพื่อชลอแล้วเหยียบต่อ มีอาการกระตุกเล็กน้อย
อาการดังกล่าวข้างต้นน่าจะเกิดจากระบบส่งน้ำมันได้หร ือเปล่าครับ(ปั๊มติ๊กอ่อนแรง,รางหัวฉีดตัน,หัวฉีดตัน ) หรืออาการอย่างอื่นบ้างไม๊ครับ
ryuruntaro e22ky is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-07-2007, 03:58   #2
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 754 Times in 335 Posts
คะแนน: 19 ชายต้น is on a distinguished road
กรองเบนซินเริ่มจะสกปรก ติ๊กเริ่มเสื่อมครับ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-07-2007, 09:00   #3
ศักดา สุขจีน
Junior Member
 
รูปส่วนตัว ศักดา สุขจีน
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 ศักดา สุขจีน is on a distinguished road
แน่นอนอยู่แล้วครับ

เพราะแก้ส ค่าออกเทนมันเยอะกว่าน้ำมัน 95

ยิ่งระบบน้ำมันไม่สมบูรณ์อยู่ก่อนแล้ว มันก็ไม่ค่อยวิ่ง

พอมาเจอแก้สที่จ่ายแบบวิ่งเข้าไปกับอากาศในท่อไอดีตร งๆ ไม่ผ่านระบบหัวฉีด มันก็เลยวิ่งไง
ศักดา สุขจีน is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-07-2007, 13:18   #4
eaktiger
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 eaktiger is on a distinguished road
ถ้าวิ่งได้ดีเหมือนเดิม สิ่งที่ดีกว่าก็คือ สุขใจที่เงินเหลือจากการใช้ แก๊ส แทน น้ำมัน วู๊ ปี้
eaktiger is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-07-2007, 14:09   #5
ape
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ape
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
อายุ: 51
กระทู้: 74
Thanks: 31
Thanked 17 Times in 10 Posts
คะแนน: 18 ape is on a distinguished road
ตอนเป็นน้ำมัน มันไม่ปกติป่าว
ape is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-07-2007, 16:40   #6
ryuruntaro e22ky
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ryuruntaro e22ky
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง1
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 12 Posts
คะแนน: 18 ryuruntaro e22ky is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ape อ่านกระทู้
ตอนเป็นน้ำมัน มันไม่ปกติป่าว
ตอนเป็นน้ำมันคิดว่าปกติครับ เพราะไม่มีอาการอื่นเลยนอกจากที่บอกข้างต้น แต่พอหลังติดแก๊ซถึงได้รู้สึกว่าก่อนหน้านี้มันไม่ปก ติ มันมีปัญหาเรื่องระบบน้ำมันแน่ๆ
ryuruntaro e22ky is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-07-2007, 11:46   #7
kapom7
Member
 
รูปส่วนตัว kapom7
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
Engine Type: ศึกษาเรื่องแก็ส เรื่องแหล่งที่เที่ยวของ นศ. และอื่นๆ
ที่อยู่: ชมรมวิทยุสมัครเล่น ม.ขอนแก่น
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 18 kapom7 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kapom7
แน่นอนเลยครับ ออกเทนเกือบๆ105 เลยนิครับ
แหล่มครับแหล่มเลย
kapom7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-12-2009, 17:55   #8
เต่าตกมัน@JZ
Senior Member
 
รูปส่วนตัว เต่าตกมัน@JZ
 
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: isuzu cameo
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 67
Thanks: 49
Thanked 37 Times in 30 Posts
คะแนน: 15 เต่าตกมัน@JZ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ryuruntaro e22ky อ่านกระทู้
งง แล้วครับ เดิมก่อนติดก๊าซ ทุกเช้ารถผมจะมีปัญหาคือติดเครื่องชดเชยรอบทำงานปกติ แต่พอออกตัวไป มีอาการสะดุดเหมือนจะดับต้องเร่งส่ง เป็นประจำทุกวัน แต่หลังจากติดก๊าซมา อาการดังกล่าวหายไปครับ
2.การติดเครื่องด้วยน้ำมัน รอบจะไม่นิ่ง แต่ติดด้วยก๊าซ แหล่มครับ
3.ในขณะวิ่งถอนคันเร่งเพื่อชลอแล้วเหยียบต่อ มีอาการกระตุกเล็กน้อย
อาการดังกล่าวข้างต้นน่าจะเกิดจากระบบส่งน้ำมันได้หร ือเปล่าครับ(ปั๊มติ๊กอ่อนแรง,รางหัวฉีดตัน,หัวฉีดตัน ) หรืออาการอย่างอื่นบ้างไม๊ครับ
ตามนี้เลยลองเช็คเรคกูเรตโดยขันน๊อตเบอร์14หลังเรกกู เรตว่ามีแรงดัดีหรือไม่ ประสปการตรง จอดเร่งขึ้นดี อยู่ในเกียร์ไม่มีแรง เช็คแล้วกรองติ๊กตันมีขยะ
เต่าตกมัน@JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:41


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels