ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: Van Buddy
Engine Type: 2800
ที่อยู่: Mc
กระทู้: 25
Thanks: 3
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
2j+gas ขึ้นดอย ความร้อนขึ้นมั้ยครับ
ปกติควรจะอยู่ที่เท่าไรครับ แล้ววิธีแก้ไขไม่ให้มันร้อน (สงสัยต้องให้ดื่มชาเย็น
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ขึ้นเขายาว ๆ อุณหภูมิไม่ควรเกิน 100 องศา กรณีขึ้นเขาแล้วความร้อนขึ้น ให้หาที่จอดพักรถรอจนความร้อนลงแล้วค่อยขึ้นต่อครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ขับช้าๆครับความร้อนจะขึ้นช้ามากค่อยเป็นค่อยไป
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: nissan urvan
Engine Type: 2jz ge
ที่อยู่: chiang mai
กระทู้: 30
Thanks: 32
Thanked 14 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีปัจจัยหลายอย่างครับ
1.ระบบระบายความร้อนต้องงเพียงพอ 2.อัตราทดเฟืองท้ายที่เหมาะสม 3.จูนแก๊สไม่บางมากเกินไป 4.ไม่เค้นรอบเครื่องสูงมากเกินไป ผมก็ยึดหลักแค่นี้แหละ ไปมาหมดแล้วทุกดอย(ไม่ต้องสับน้ำมันด้วย แก๊สเพียวๆ) ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to ekk For This Useful Post: | Khun_Thian (01-03-2011), miyarab (28-02-2011) |
![]() |
|
|