ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: isuzu
Engine Type: 2jz ge+lpgหัวฉีด
ที่อยู่: วัชรพล
กระทู้: 33
Thanks: 14
Thanked 21 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รอบตกเครื่องสั่นเบาดับ
เมื่อวาน 21/2/54เพิ่งไปติดหัวฉีด2j geในisuzu dmaxปรากฏว่าเครื่องสั้นรอบไม่นิ่งเลยทั้งเปิดและปิด แอร์ออกตัวแบบกระตุกนิดๆเร่งไม่ค่อยออกและดับไปตอนเบ รคด้วย ช่างบอกว่าจูนgasแล้ว2รอบแต่ไม่ได้ผลอาจเป็นที่หัวเท ียน
(ของเดิมติดรถมา)หรือไม่ก็ระบบไฟเมื่อวานไล่หาสายวัด รอบไม่เจอไม่รู้ว่าเดินเองใหม่หรือเปล่าแต่ตอนวางเคร ื่องมาใหม่ไม่มีอาการน่าจะเกิดจากสาเหตุใดบ้างรบกวนพ ี่ๆช่วยวินิฉัยให้ด้วย ช่วยผมทีเครียดหมดตังไปเยอะทั้งวางเครื่อง65000ทั้งg as32000เซงมากครับขอบพระคุณล่วงหน้าครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | rama9 36-82 (23-02-2011) |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: isuzu
Engine Type: 2jz ge+lpgหัวฉีด
ที่อยู่: วัชรพล
กระทู้: 33
Thanks: 14
Thanked 21 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หายแล้วครับผมเมื่อคืนกลับไปรับรถเปลียนหัวเทียนทั้ง 6ตัว/180 ไม่มีอาการที่ว่ามาข้างต้นหายสนิทครับเลยรีบมาบอก
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: Toyota tiger
Engine Type: 1J GE LPG
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 20
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ดีใจด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: isuzu
Engine Type: 2jz ge+lpgหัวฉีด
ที่อยู่: วัชรพล
กระทู้: 33
Thanks: 14
Thanked 21 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอความรู้ไว้เป็นการคิดค่าเฉลี่ยแก็สหน่อยคับคุณพี่ ผมอยากรู้ว่ารถที่ผมเพิ่งติดแก็สไปแล้วใช้กี่กิโล/ลิ ตร และตกกิโลละกี่บาท และมีอีกเรื่องคือเมื่อเช้ารถสตาร์ทไม่ติดกว่าจะติด3 ครั้งเลย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรคือว่าเมื่อคืนกลับจากทำงานใก ล้ถึงบ้านประมาณ3โลลองกดใช้น้ำมันบ้างไม่รู้เกี่ยวหร ือเปล่าisuzu d-max 4*4 4door เครื่อง2jz ge ยาง 275
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: isuzu
Engine Type: 2jz ge+lpgหัวฉีด
ที่อยู่: วัชรพล
กระทู้: 33
Thanks: 14
Thanked 21 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยที่ช่างไม่รอบคอบ(หรือไม่ชำนาญ)หลังจากที่ผมเอารถ ไปติดแก็สแล้วมีอาการมาตลอดรอบไม่นิ่ง เปลี่ยนหัวเทียนแล้วก็หาย ขับมาได้อีกวันต้องเอาเข้าอู่อีกเพราะเครื่องดับสตาร ์ทไม่ติดหาจนทั่วแล้วก็ไม่เจอจากสาเหตุที่หลังติดแก็ สไปแล้วต้องลากจากร้านแก็สไปอู่วางเครื่องอีกครั้งเช ็คกล่องแล้วไฟไม่เข้าจานจ่าย สรุปก็คือช่างร้านแก็สไปทำสายไฟเข้าดีเลย์หลุดแค่เนี ้ยเสียเวลาถึง2วัน2คืนหาสาเหตุเส้นผมบังภูเขาจริงๆคร ับพี่ๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
Car Brand: strada
Engine Type: 1jฝาดำ
ที่อยู่: มีนบุรี
อายุ: 52
กระทู้: 55
Thanks: 1
Thanked 16 Times in 10 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ได้ความรู้อีกแล้วครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|