ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: nissan
Engine Type: 1jz ge vvt-i
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เซ็งอย่างแรง!!ช่วยทีครับ
พึ่งเอารถไปติดแก๊สมา หัวฉีด europe gas oscar OBD-CAN ผมใช้ 1jz ge vvt-i
อาการคือ kick down รอบอยู่ที่ประมาณ6000รอบกว่าๆ เครื่องสะอึกมากก่อนจะเปลี่ยนเกียร์แต่วิ่งน้ำมันปกต ิไม่มีปัญหา ผมเลยไปถามเจ้าของร้าน(ท่านวิศวกรใหญ่) เค้าให้คำตอบผมโดนใจมาก ถ้าจะติดแก๊สอย่าวาง vvt-i ผมซึ้งในคำตอบของท่าวิศวกรผู้นั้นมากทั้งๆที่ผมจ่ายเ งินค่าติดแก๊สไปหมดแล้ว แล้วทุกวันนี้ถามหน่อยครับเครื่อง toyota vvt-iทั้งนั้นแหละครับถ้าท่านพูดแบบนี้แสดงว่าท่านจะไม่ม ีลูกค้าที่ใช้รถtoyota จริงไหมครับ สรุปเค้าบอกมันเป็นที่ผมพลาดเองที่ไปวางเครื่อง vvt-i มา ช่วยทีครับทำไงถึงจะให้อาการสึกแบบนี้หายครับ ขอบพระคุณทุกๆคนที่จะให้คำแนะนำนะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: mitsubishi
Engine Type: 2JZ GE VVTi
ที่อยู่: korat
กระทู้: 32
Thanks: 1
Thanked 19 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมว่าน่าจะจูนแก๊สมาไม่ดีครับ ใจเย็นๆไว้ครับ ถ้าเจ้าของร้านว่างั้นก็น่าจะลองหาร้านใหม่เพื่อเช็ค ระบบและจูนระบบหัวฉีดแก๊สใหม่ครับ ลองหาในเวปล่ะครับมีหลายท่านให้เลือก
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ทำให้หลายๆคนมองช่างติดแก๊สว่าไม่ดีไปหมด เข้าใจนะครับ
ไม่น่ายากครับ เช็คสายใหม่-จูนใหม่ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: MITSUBISHI STRADA
Engine Type: 1jzge vvti
ที่อยู่: ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผม 1 jvv แก็สมิกจูนเองไม่เห็นเป็น
มันเป็นวิ-ซา-วะ จริงหรือนี้ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: MB w124/126
Engine Type: M111/1UZ-FE
ที่อยู่: Rama
กระทู้: 6
Thanks: 6
Thanked 3 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จิงๆไม่ควรมีอาการดังกล่าวนะครับ ถ้าไม่คิดไรมากยอมเสียเงินอีกเล็กน้อย หาช่างที่มีความรู้มาจูนให้ใหม่นะครับ
รถผมเองวายริ่งไม่ครบแต่ก็ลากจนกล่องตัดสบายๆครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
โว้ลากรอบไปไกลแท้ครับผมเต็มที่ก็ 5000 หย่านแล่ว(กลัว) แก็สคงไม่พอรอบสูงเหมือนที่เขาว่า
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|