ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: Toyota Tiger D4D
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Bongkok
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
1 เจ โบเดิม ติแก๊สแบบดูดธรรมดาได้หรือเปล่าครับ
ผมน้องใหม่หัดกินเจครับมีงบน้อย
แต่เท้าหนักแบบว่าใช้รถวิ่งกู้ภัยครับ ต้องการรอบจัดๆเอาไว้ตอนกระชากเร่งแซง ไม่รู้ว่าติดแบบดูดจะไหวรึเปล่าครับ ขอบคุณครับแล้วของสตาร์แก๊สใช้ได้มั๊ยครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 197
Thanks: 394
Thanked 73 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: Toyota Tiger D4D
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Bongkok
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 197
Thanks: 394
Thanked 73 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: Toyota Tiger D4D
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Bongkok
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ISUZU TFR.....ผุๆ
Engine Type: 1JZ-GTE.....แตนๆ
ที่อยู่: เขาสมิง....จ.ตราด
อายุ: 45
กระทู้: 65
Thanks: 28
Thanked 83 Times in 23 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ุคลายแก๊สหนาหน่อย กดเป็นมาครับ
ไม่ต้องกลัวไม่ทันใจ แน่นอน ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ติดได้ครับ แต่จะได้สรรถนะไม่เต็มร้อยของ1เจโบ
เวลาบูสก์ต้องค่อยๆเหยียบให้บูสก์ค่อยๆขึ้นจนเต็ม ถ้ากระทืบคันเร่งบูสก์หนักๆก็แบ๊คตลอดไม่ว่าจะจูนหนา เท่าใดก็ตาม เป็นอาการของรถคันเก่าผมเองครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่อง 1 jz gte โบเดิม เร่งมากแล้วตัด | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 0 | 29-09-2018 15:55 |
1 jz gte VVTi โบเดิม ใส่แคทอะไรดีครับ | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 6 | 29-12-2015 10:11 |
โบเดิม 2jbo เอาใส่ในเครื่อง 1jbo ต้องแปลงเยอะมั้ย?? | parasso | ClubJZ ! Talk | 9 | 10-11-2015 18:31 |
1j bo โบเดิม VS โบเดียว | hibig | ClubJZ ! Talk | 8 | 01-09-2013 11:27 |
1 เจ โบเดิม แก๊สดูดมิก 30 ถ้าอัพเป็นหัวฉีดจะประหยัดใหมครับ | ณัฐชนน | ClubJZ ! GAS | 6 | 15-09-2009 10:06 |