 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  05-11-2010, 14:48 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2010 Car Brand: toyota Engine Type: ja ที่อยู่: กรุงเทพฯ 
					กระทู้: 25
				 Thanks: 26 
		
			
				Thanked 6 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				งงเรื่องเทคนิคการจูนแก๊ส
			 ผมใช้หม้อต้มของ โทมา ระบบดูด ที่งงก็คือ ตกลงมันจูนยังไง บางคนบอกว่า จูนแค่ตัวปรับจูนใหญ่ ตัวเล็กอย่าไปยุ่งกับมัน บางคนบอกว่า จูนทั้งสองตัว (ตามที่เคยอ่านทางเว็บ) ผมก็อยากรู้ว่า ตกลงมันอันไหนแน่ครับ อันนี้เป็นกรณีจูนแต่ตัวใหญ่ http://www.gasthai.com/article/html/110.html และอันนี้เป็นของจูนตัวเล็กกับจูนตัวใหญ่ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=10835 ผมงง ว่า ตกลงอันไหนแน่ แล้วที่สำคัญ แล้วจะทำจูนเล็กออกมาทำไม ถามช่างที่ไหนก็ตอบไม่ได้ ตอบมาก็ไม่ตรงคำถามสักราย ... เหนือกว่านั้น บอกว่า ทำเิกิน ไม่ก็ ตอบว่า หากเปิดตัวใหญ่ไม่พอก็เปิดตัวเล็ก ... งง กระจาย ครับ ท่านผู้รู้รบกวนด้วยนะครับ  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to oic2010 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
| 
 | 
 | 
