ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: nissan
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: donmuang
กระทู้: 12
Thanks: 3
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถามเกี่ยวกับแลมด้าหน่อยครับ
1. อยากทราบว่าติดแลมด้าแล้วจะประหยัดขึ้นหรือไม่
2. พี่ๆที่ติดแลมด้าอัตราการกินแกสอยู่ที่เท่าไรเครื่อง เจโบ 3. พี่ๆมีวิธีจูนแลมด้าไหมเครื่องเจโบครับ ขอบคุณมากครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to p.watermelon For This Useful Post: | parkpoom_p (28-10-2010) |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
2. ของผมเฉลี่ยในเมือง 1.8 - 2 บาท/กิโลเมตร ส่วนถ้านอกเมือง อยู่ที่ 1.6 - 1.8 บาท/กิโลเมตร ครับ 3. วิธีจูน อันนี้อยู่ที่ช่างแต่ละคนจูนครับ เทคนิคไม่เหมือนกัน แต่หลักก็จูนขณะรอบเดินเบา ,เปิด-ปิดแอร์ , แล้วก็รอบสูง แล้วก็มาเก็บรายละเอี่ยดช่วงที่ขณะออกจากเดินเบาเป็น ยังไง หรือขณะที่เข้าโหมดเดินเบาเป็นยังไง แล้วก็รอบเครื่องต้องใกล้เคียงหรือเที่ยบเท่ากับตอนข ับน้ำมันอะครับ แล้วเป็นไงบ้างครับ หม้อต้มที่จัดไปใช้ดีไหมครับ
__________________
- - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ) ![]() Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to parkpoom_p For This Useful Post: | Chai (29-10-2010) |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: nissan
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: donmuang
กระทู้: 12
Thanks: 3
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช้ได้ดีเลยครับผม ^^
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Chai For This Useful Post: | kkk (30-10-2010), parkpoom_p (29-10-2010) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19
![]() |
สบายดีครับพี่ชัย ไม่ได้คุยกับพี่นานแล้วเหมือนกันคิดถึงครับ อิอิ ส่วนเรื่อง lamda ใช่เลยครับตอนนี้ถึงยุคหัวฉีดแล้วหละครับพี่ ราคามันเริ่มลงมาเยอะแล้ว ถ้ามีตังค์ผมก็อยากจะ up เป็นหัวฉีดมั่งแล้วเหมือนกันครับพี่ชัย อิอิ
__________________
- - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ) ![]() Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to parkpoom_p For This Useful Post: | Chai (30-10-2010) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
|
อิอิ เหมือนกันเลย ทีแรกว่าจะเอาหัวฉีดแล้ว เกียร์ดันมาพัง เฟืองท้ายดันมาหอนเลยต้องพักหัวฉีดไว้ก่อน เดี๋ยวได้งบเพิ่มก็ว่าจะจัดอยู่เหมือนกันครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Chai For This Useful Post: | kao264 (02-11-2010) |
![]() |
|
|