ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมคิดผิด มั้ยครับ ที่ เปลียน หม้อต้มจาก BIGAS ===> Tomasetto ครับ?
1J-GE ใช้ BIGAS Super(Mixer) มา 2 ปีกว่า สภาพมันเน่ามาก เทียบกับของคนอื่นที่ใช้มาระยะเท่าๆกัน ท่อน้ำ และฝาครอบมีคราบตะกรัน แถมกินแก๊สมากกว่าแต่ก่อน เลยไปหาชุดซ่อม...ไปหาอยู่หลายร้าน ไม่มีเลย พอดีไปเจอร้านนึง มีคนวาง เจ เขา Up ไปเป็นหัวฉีด เลยขาย Tomasetto Super ที่ใช้มาปีกว่า ให้ รวมค่าติดตั้งที่ร้าน 1,500 ใส่แล้ว วิ่ง ก็ โอ เค ดีครับ
พอกลับมาบ้าน นั่ง Search ดู มีคน บ่น Toma ก็เยอะ คนชม Bigas ก็ เยอะ เลยสับสน กำลังจะหาชุดซ่อมอยุ่ ถ้า Bigas มันไม่ควรเก็บไว้ ผมก็จะได้โยนทิ้งไป...ขอบคุณ ครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to PhotJZ For This Useful Post: | fila (13-10-2010) |
|
|