ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 5
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
รบกวนครับเวลาวิ่งแล้วเปลี่ยนเกียร์เครื่องดับบ่อยมา ก
ใช้ 1 JZ-GE ติดแก๊ส ระบบดูด พร้อมใส่ ตัววาริเอเบิ้ล
ตั้งแต่ใส่มาก็มีปัญหาบ้าง นี่เข้าไปปีเศษแล้ว มันดับตลอดหรือทุกครั้งที่ขับเกิน80 กม ตอนนี้แค่เปลี่ยนเกียร์2 ไป3 หรือ3 ลง 2 ก็ดับมันอันตรายครับ ผมจะทำอย่างไรดีตัวมอเตอร์เดินเบาก็เปลี่ยนแล้ว มันก็ยังมีปัญหาอยู่ หรือว่าไปเปลี่ยน เป็นระบบหัวฉีดมันจะดีขึ้นมั้ย รบกวนผู้รู้ด้วยครับ รถที่ใช้อยู่เป็นตู้เตี้ย หัวจรวดครับ อีกอย่างใช้นำมันไม่ค่อยเป็น แต่ปั้มติ๊กน่าจะไม่ดีเนี่องจากStart เครื่องใช้เวลาหน่อยครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 5
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
เงียบจิงจิง...เออ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: toyota mithgy x
Engine Type: 1jz-gevvti+lpg mix
ที่อยู่: สระบุรี
กระทู้: 48
Thanks: 4,294,967,292
Thanked 35 Times in 22 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ถ้าน้ำมันก็เป็น ควรแก้ให้น้ำมันดีก่อน แล้วค่อยมาแก้เรื่องแก๊สครับ ![]() อาการถอนคันเร่งแล้วดับ มีอยู่ 2 อย่างครับ คือ1 แก๊สท่วม แล้วดับ กับ 2 แก๊สบางแล้วดับ (ถ้าผมเป็นผมแก้นะ) ![]() ถ้าเป็นข้อ1 ผมจะลองเป่ากรองหรือเปลี่ยนกรองก่อน ถ้าไม่หาย จะค่อยๆลด sen (ลดมากเด๋วไม่พอ แบ๊ค อีก) ถ้าเป็นข้อ 2 ผมจะค่อยๆ เพิ่ม ไอเดิ้ล อันนี้แค่เดานะครับ ![]() เปลี่ยนระบบหัวฉีด ผมไม่มีความรู้เลยครับ รอเพื่อนๆมาตอบครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: A31
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: คลองสาม
กระทู้: 67
Thanks: 1
Thanked 54 Times in 24 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
และอีกอย่างรถเป็นเกียร์อะไรครับ ถ้าเป็นเกียร์ธรรมดา คงต้องปรับจูนให้ดี ลองถอดวาริฯ ออกเปลี่ยนเป็นมิกช์ธรรมดาครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|