ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: Mitsubishi L200 Cyclone
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: VTPP
กระทู้: 17
Thanks: 4
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เปลี่ยนจาก Mix เป็น Variable แล้วเหมือนกินแก็สมากว่าเดิม
ผมพยายามหาข้อมูลแล้วไม่ค่อยเจอเหมือนกับว่าไม่ค่อยน ิยมหรอครับ รถผม 1jz-ge ฝาดำเมื่อก่อนกินแก็สไม่ถึง 2 บาทเต็มที่เลยในเมืองก็ 1.8 บาท/กิโลเมตรแต่พอมาใช้variable ราคาแก็สที่นี่ 12.50 บาทสำหรับ variable วัดอัตราการกินเฉลี่ยตกอยู่ที่ 6-7 km/l จึงคิดว่าอยากจะกลับมาใช้fix เหมือนเดิมส่วนมิกเซอร์ควรจะเท่าไหร่ดีครับใช้ในเมือ งซัก 50% ออกต่างจังหวัด 50% หรือว่าจูน Variable ยังไม่ดี ท่านใดมีวิธีจูนบ้างครับ ขอบคุณมากครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
อยากประหยัดต้องกลับไปใช้มิกเหมือนเดิมครับ...
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: dmax
ที่อยู่: uz
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
|
จูนดูดีๆ ครับ ของผมก็ใช้ วาริ ช่างไม่ค่อยรู้จัก ไม่นิยมเล่นกันครับ ต้องศึกษา และโมดิฟายเอาเอง อิอิ ผมไปมาหลายที่แล้วไม่หาย ก็เลยมาทำเอง ต้องให้กินอากาศได้เยอะๆ ครับ ทางปรกติ บางทีมันกินอากาศไม่พอ ผมเป็นตอนเปลี่ยนผ้า ไดอะแฟลม ผมเลยต้องเปิดรูเอาอากาศเข้เพิ่ม ก็วิ่ง สบายๆ ไม่กินแก๊ส ไม่งั้น อากาศเข้าไม่พอ พี่ก็ต้อง ใส่แก๊สเยอะ เหยียบก็ไม่ไป
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่อง Turbo ใช้ Variable แล้วบูชไม่ติด ........ | mong2539 | ClubJZ ! GAS | 0 | 07-02-2011 07:53 |
เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก 3.5 เป็น 4.3 แล้ว กินแก๊ส | วาล | ClubJZ ! GAS | 16 | 09-06-2010 12:25 |
เปลี่ยนจาก 1JZ-GE ฝาขาว+แก๊สหม้อต้ม TOME SUPER เป็น 2JZ-VVTi หม้อต้มเดิม มีปัญหาครับ | akekapol | ClubJZ ! GAS | 4 | 08-02-2010 08:26 |
ผลการเปลี่ยนมิกเซอร์ จาก 28mm เป็น 35 mm | Tatpong | ClubJZ ! GAS | 4 | 30-03-2008 20:44 |
มาดู ระบบ Variable กันครับว่าทำงานอย่างไร | mungkorn2 | ClubJZ ! GAS | 6 | 20-09-2007 12:52 |