ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: BENZ W124
Engine Type: 2j-vvti
ที่อยู่: Nontaburi
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช้แก๊สแต่น้ำมันก็ลดด้วย สอบถามหน่อยครับ
ผมลง2jvvti ในw124มา พร้อมติดแก๊ส พอลองมาใช้แก๊สปรากฏว่าแก๊สลงไปไม่มากแต่น้ำมันลงมาก กว่า เท่าที่ผมลองจับดู ผมเติมน้ำมัน2ถังแต่แก๊สยังไม่หมดถังเลย
ไม่ทราบว่ามันเป็นเพราะอะไรครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ใช้แก๊สเป็นหลัก หรือว่าใช้น้ำมันวิ่งมากกว่าสตาร์ทเครื่อง
และใช้แก๊สระบบไหน หากเป็นหัวฉีดก็อาจจะสงสัยว่าช่างไม่ได้ตัดระบบน้ำมั นออกเวลาใช้แก๊ส แต่หากเป็นมิก เมื่อวิ่งน้ำมัน มันจะกินน้ำมันมากกว่าเดิม เพราะมิกขวาง และก็อาจจะตัดน้ำมันไม่ก็ได้ หรือาจจะมีอีกหลายสาเหตุ เช่นน้ำมันแก๊สโซฮอล มันระเหยเร็ว |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
|
ผมว่าจะไปในทาง ไม่ได้เดินรีเลย์ชุดยกหัวฉีดอ่ะคับ คงตัดแต่ปั้มติ๊ก ผมก้อเคยคับ
ไปหาร้านติดตั้งแก๊ส ร้านไหนทำให้ก้อได้ครับ อยู่ประมาณ 1,000-1,500 แล้วแต่ร้านน่ะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | toetsak466 (13-10-2009) |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: Ford Ranger Double Cab & Carryboy
Engine Type: 2JZ GE VVTI
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 30
Thanks: 3
Thanked 14 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สงสัยมานานแล้วครับ
รถผมติดระบบดูดแต่ไม่ตัดติ๊กจะมีผลดีผลเสียอย่างไร และระยะยาวจะเป็นยังไงครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: Ford Ranger Double Cab & Carryboy
Engine Type: 2JZ GE VVTI
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 30
Thanks: 3
Thanked 14 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทำไมไม่มีใครตอบ
ผู้รู้ฃ่วยตอบหน่อยคร้าบ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to V64 For This Useful Post: | cobas_core (14-10-2009) |
![]() |
#7 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | wee18 (16-10-2009) |
![]() |
#8 | |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: Ford Ranger Double Cab & Carryboy
Engine Type: 2JZ GE VVTI
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 30
Thanks: 3
Thanked 14 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แล้วจะเป็นอันตรายมั๊ยครับ
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: mighty-x
Engine Type: 2JZ-GE~LPG~Mix
ที่อยู่: chacherngsao
กระทู้: 18
Thanks: 2
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
สอบถามหน่อยครับ | tonge34 | ClubJZ ! Talk | 1 | 14-07-2014 02:38 |
สอบถามหน่อยครับ 1 jz gte vvti สูบ 5-6 ไม่ยอมจุดระเบิด | no1973 | ClubJZ ! Talk | 9 | 20-06-2014 08:48 |
สอบถามหน่อยครับ Jz | DoyOption | ClubJZ ! Talk | 2 | 18-05-2014 09:27 |
สอบถามหน่อยครับ ไมล์ของผมว่าไม่ตรงครับ วิ่งตามหลักกิโลได้ 2 km . แต่ที่เครื่อง ได้ 1. | pocklack | ClubJZ ! GAS | 6 | 28-07-2008 21:25 |
สอบถามหน่อยครับ 1j Bo กรณีติดมิก รูประมาณ30 เวลาวิ่งน้ำมันจะแตกต่างไหมครับ | suankularb | ClubJZ ! GAS | 4 | 02-06-2008 22:07 |