ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 18
Thanks: 20
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() พอดีทีแรกไม่ทราบสาเหตุว่ามันเป็นเพราะแก๊สหรือน้ำมั น เลยไปตั้งกระทู้ไว้ที่ ห้องTALKครับแต่พอรู้ว่าเป็นที่แก๊สแน่ๆเลยมาขอความค ิดเห็นจากพี่ๆห้องGAS ช่วยวิเคาระห์อาการหน่อยน่ะครับ
ที่กระทู้นี้ครับ http://www.clubjz.net/showthread.php...257#post394257 รบกวนด้วยนะค๊าบ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ข้อมูลน้อยไปครับ วิเคราะห์ไม่ออกเลย มีตั้งหลายสาเหตุ ไปหาคุณเคเลย ดีกว่า ให้ตรวจเช็ค
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
|
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 18
Thanks: 20
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ครับ อาการหายแล้วครับไปร้านพี่เคมา เจอพี่ยะพี่เคและทีมงาน แก้ไขให้ใช้ได้ดีแล้วครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 18
Thanks: 20
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() มาอัพเดตเป็นข้อมูลครับ
ล่าสุด(1เดือนผ่านไป) วิ่งกลับไปปรับจูนใหม่ที่อู่kksคลอง3 เพราะคราวก่อน หลังจากย้ายหม้อต้ม วิ่งดีขึ้นครับ แต่กินแก๊สมากเกินไป(เติม400 วิ่งได้แค่150กิโล!!) เลยไปปรับจูนแก้ไขใหม่ ลดขนาดรูมิกซ์ จากเดิม30เป็น28 แล้วก็ย้ายโบออฟ มาอยู่อีกฝั่งนึง(ของเดิมอยู่ใกล้หม้อต้ม อู่kksแนะนำ บอกว่าให้ย้ายตั้งแต่คราวที่แล้ว แต่เพิ่งมีเวลาย้ายT_Tวันนี้แหล่ะ) นั่งรออยู่นานนิดนึงเพราะไปกลึงรูมิกซ์ใหม่ซะนาน แต่พี่เค KKS เค้าใจดีคิดแค่ค่ากลึงรูมิกซ์ให้ใหม่100เดียวเองถูกจ ัง ![]() ตอนนี้ก็วิ่งดีขึ้นครับ แต่เดี๋ยวขอเวลาทดสอบว่ากินแก๊สมากอีกรึป่าว แล้วจะกลับมาเล่าให้ฟังครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Mighty-x
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: Ayutthaya
อายุ: 40
กระทู้: 75
Thanks: 113
Thanked 58 Times in 33 Posts
คะแนน: 16
![]() |
พี่เคขอผมไม่เห็นมีท่อที่ต่อเข้าตรงท่ออากาศอย่างคนอ ื่นเลยอ่ะ แล้วมิกซ์ผมอยู่ตรงไหนครับ มันจะดีไหมครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|