ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-04-2007, 14:59   #1
joorider
ClubJZ Web Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 41
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 joorider is on a distinguished road
เครื่อง 1jz-vvti ติดแบบ variable ใช้หม้อต้มของอะไรดีครับ

เครื่อง 1jz-vvti ติดแบบvariable ใช้หม้อต้มอะไรดีครับ ถึงจะวิ่งดีครับ
joorider is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-04-2007, 15:04   #2
Mr.Bjz
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Mr.Bjz
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 2JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 297
Thanks: 9
Thanked 1,043 Times in 169 Posts
คะแนน: 8 Mr.Bjz is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ joorider
เครื่อง 1jz-vvti ติดแบบvariable ใช้หม้อต้มอะไรดีครับ ถึงจะวิ่งดีครับ
Tomasetto รุ่น Super น่าจะดีที่สุดครับ
__________________
=> รับสั่งทำกล่องปลดล็อค 180 สำหรับเครื่องจาก JAPAN ทุกรุ่นทุกค่ายรวมทั้ง JZ VVT-i
=> รับสั่งทำกล่อง Gen SP1 สำหรับ JZ VVT-i Auto และรถที่วางเครื่องใหม่มาแล้วไม่มี SP1
=> รับสั่งทำกล่องแปลงสัญญานวัดรอบและไมล์ความเร็วไฟฟ้า สำหรับรถที่วางเครื่องใหม่
=> รับสั่งทำกล่องปลดบูสเครื่องเทอร์โบ

สนใจติดต่อ Mr.Bjz (081-8439010)
E-mail Address :=: boonjerd40@gmail.com

คลิ๊กดูรายละเอียดที่นี่ https://www.facebook.com/photo.php?f...8960008&type=1
Mr.Bjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-04-2007, 15:35   #3
joorider
ClubJZ Web Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 41
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 joorider is on a distinguished road
ราคาเท่าไหร่ครับ
joorider is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-04-2007, 10:51   #4
HS9KRM
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว HS9KRM
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 23
กระทู้: 2,958
Thanks: 1,864
Thanked 1,368 Times in 451 Posts
คะแนน: 10 HS9KRM is on a distinguished road
4000-4500
HS9KRM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-04-2007, 20:02   #5
paisan
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 paisan is on a distinguished road
ในเวปวอลโว่ครับ บอกว่าติดแก๊สแล้ว vvti ไม่ทำงานจะมีผลต่อระบบแก๊สหรือไม่อย่างไรครับ ผมกำลังลงเครื่อง 1JZ-GEvvti ในvolvo940GLT และตั้งใจติดแก๊สจะมีปัญหาหรือข้อควรระวังอย่างไรครั บ
paisan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-04-2007, 18:02   #6
kapom7
ClubJZ Web Member
 
รูปส่วนตัว kapom7
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
Engine Type: ศึกษาเรื่องแก็ส เรื่องแหล่งที่เที่ยวของ นศ. และอื่นๆ
ที่อยู่: ชมรมวิทยุสมัครเล่น ม.ขอนแก่น
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 8 kapom7 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kapom7
ของผมใช้อาร์ติเกอร์ ซูเปอร์ รายละเอียดตามลิ้งค์ใต้ลายเซ็นต์คับ
kapom7 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-05-2007, 23:18   #7
Mr.Bjz
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Mr.Bjz
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 2JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 297
Thanks: 9
Thanked 1,043 Times in 169 Posts
คะแนน: 8 Mr.Bjz is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ paisan
ในเวปวอลโว่ครับ บอกว่าติดแก๊สแล้ว vvti ไม่ทำงานจะมีผลต่อระบบแก๊สหรือไม่อย่างไรครับ ผมกำลังลงเครื่อง 1JZ-GEvvti ในvolvo940GLT และตั้งใจติดแก๊สจะมีปัญหาหรือข้อควรระวังอย่างไรครั บ
การทำงานของ VVT-i ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเป็นแก็สหรือน้ำมันครับ
__________________
=> รับสั่งทำกล่องปลดล็อค 180 สำหรับเครื่องจาก JAPAN ทุกรุ่นทุกค่ายรวมทั้ง JZ VVT-i
=> รับสั่งทำกล่อง Gen SP1 สำหรับ JZ VVT-i Auto และรถที่วางเครื่องใหม่มาแล้วไม่มี SP1
=> รับสั่งทำกล่องแปลงสัญญานวัดรอบและไมล์ความเร็วไฟฟ้า สำหรับรถที่วางเครื่องใหม่
=> รับสั่งทำกล่องปลดบูสเครื่องเทอร์โบ

สนใจติดต่อ Mr.Bjz (081-8439010)
E-mail Address :=: boonjerd40@gmail.com

คลิ๊กดูรายละเอียดที่นี่ https://www.facebook.com/photo.php?f...8960008&type=1
Mr.Bjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post:
pongpong (16-06-2012)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
มาดู ระบบ Variable กันครับว่าทำงานอย่างไร mungkorn2 ClubJZ ! GAS 6 20-09-2007 12:52
ติดแก็สใช้variableได้ไหม ณัฐพล แก้วเงิน ClubJZ ! GAS 3 23-08-2007 21:08
มีใครใช้ระบบ variable บ้างครับขอคำแนะนำหน่อย stableapp_01 ClubJZ ! GAS 3 21-12-2006 00:12




เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:36


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2014, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels