ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-02-2009, 14:19   #1
esyrich
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: mitsubichi
Engine Type: n/a
ที่อยู่: ayutthaya
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 esyrich is on a distinguished road
Smile ติดตั้งแก๊สแล้วปั้มหายาก ติดระบบใหม่ดีกว่า H2o

เพื่อน ๆ สมาชิกครับ ตอนนี้ ใครที่จะติดตั้งแก๊สเพื่อประหยัดน้ำมัน กันละก็ ต้องคิดหน่อยนะครับ
1. ปั้มหายากมั้ย
2. จะเปิดปัญหาร้อยแปดหรือเปล่า


อย่าพึ่งติดเลยครับ
ผมกำลังเปิดรับสมัคร ตัวแทนติดตั้งระบบ ไฮโดรเจนอยู่ ครับ
แต่เติมน้ำเปล่าไม่ต้องพึ่งปั้มครับ ไม่ต้องแบกถังให้หนักและอันตรายครับ
" Hydrogen Generator "
Hydrogen Generator คือผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานที่ใช้คู่กับน้ำมันเชื้อเ พลิง เบนซิน ดีเซล NGV LPG สามารถประหยัด
ถึง 40-60 % และกำลังเดินหน้าพัฒนาให้ประหยัด 75 % และ 90 % ตามลำดับ สินค้าได้ผ่านการรับรองจาก 3 สถาบันหลัก
ในเรื่องคุณภาพ มาตรฐาน และความปลอดภัย สินค้ามีขนาดกะทัดรัด ติดตั้งในห้องเครื่อง ไม่มีการเจะหรือดัดแปลงรถ

จุดเด่นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
1. ควบคุมด้วยระบบ CPU (หน่วยประมวลผลการทำงาน)
2. ปรับการผลิตก๊าซ ได้ตามรอบของเครื่องยนต์
3. ตรวจสอบน้ำด้วยแสงอินฟาเรด (Infrared)
4. ปลอดภัย เพราะเมื่อเครื่องสร้างก๊าซให้เกิดขึ้นแล้ว เครื่องยนต์จะดูดไปใช้เลย ไม่มีการสะสม หรือเก็บไว้ในถัง
เหมือนกับแก๊ส NGV หรือ LPG
5. มีระบบระบายความร้อน ควบคุมด้วยอิเล็คทรอนิค
6. ไม่มีมลพิษ เพราะไอเสียที่เกิดจากการสันดาปนั้น จะปนออกมารวมตัวกับออกซิเจนกลายเป็นน้ำอีกครั้ง
7. มีระบบป้องกันการเสียหายของแบตเตอรีรถยนต์ ควบคุมด้วยวงจรอิเล็คทรอนิค (Power Control)
8. ทำให้เกิดการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ ไม่เกิดก๊าซคาร์บอน
9. เครื่องมีอัตราการเร่งที่ดีขึ้น โดยใช้เชื้เพลิงน้อยลง
10.ไม่มีการดัดแปลงเครื่องยนต์ ไม่มีผลต่อการทำงานของเครื่อง
และข้อดีอื่น ๆ อีกมากมาย กดที่นี้
ระบบการทดสอบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย ควบคุมทุกขั้นตอนของการตรวจสอบเครื่องยนต์ทำงาน


ด้วยวิวัฒนาการที่ทันสมัย ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ควบคุมและทดสอบทั้งระบบ

ผลการทดสอบการใช้งานบางส่วน
1.เครื่องยนต์ผ่านการทดสอบอย่างหนักมากกว่า 40,000 กิโลเมตร ไม่มีปัญหาการใช้งานใด ๆ
2. ประหยัดสุดๆ ระยะทางประมาณ 560 กิโลเมตร วิ่งจากกรุงเทพฯถึงอุดรธานี ใช้น้ำมันเสริมเพียง 10 ลิตร
3. ทดสอบรุ่น BT-50 ระยะทาง 250 กม. ใช้เชื้อเพลิงเพียง 4 ลิตร

ดูรายละเอียดที่
www.carwaterthai.co.cc
หรือติดต่อคุณวัช
0863171434
esyrich is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-02-2009, 15:34   #2
biggame
Senior Member
 
รูปส่วนตัว biggame
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Engine Type: 0892340868
ที่อยู่: บางบัวทอง
กระทู้: 109
Thanks: 0
Thanked 35 Times in 18 Posts
คะแนน: 17 biggame is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง biggame
ลงรายละเอียดมาเลยครับ

กราฟไดโนแรงม้าแรงบิดหายไหมไหนๆก้อทำมาแล้วเอาให้กระ จ่างเลยอุปกรณ์กักเก็บก๊าซที่มีความไหวต่อการจุดระเบ ิดมากมายและการรับประกัน...เพราะเท่าที่ทราบมาระเบิด แรงนะครับขอตรางเปรียบเทียบคาออ๊กเทนของก๊าสด้วยครับ ถ้าแจ่มจิงสามหมื่นก้อสู้เติมแค่น้ำอย่างเดียวอะนะ
biggame is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-02-2009, 16:17   #3
super4
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว super4
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 17 super4 is on a distinguished road
โอ้โหพี่ โฆษณา อย่างกับเกินจริง จนไม่กล้าติดเลย อะไรมันจะดีปานนั้น เคยดูรายการ ค คนรักรถนะ ผลที่ได้มาไม่ถึง 10% เลยนี่ หรือว่าวันนั้นผมดูผิดไม่รู้
super4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-02-2009, 16:53   #4
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 46
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 18 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super4 อ่านกระทู้
โอ้โหพี่ โฆษณา อย่างกับเกินจริง จนไม่กล้าติดเลย อะไรมันจะดีปานนั้น เคยดูรายการ ค คนรักรถนะ ผลที่ได้มาไม่ถึง 10% เลยนี่ หรือว่าวันนั้นผมดูผิดไม่รู้
อิอิ...นั่นดิครับ มันดีจนรู้สึกแปลก ๆ แต่ถ้าทำได้จริงนี่ยอดเยี่ยมเลย จะยังไงก็แล้วแต่ขอชื่นชมคนประดิษฐ์คิดค้นครับ อนาคตคงได้ใช้ในเชิงพาณิชย์มากขึ้น
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chai : 23-02-2009 เมื่อ 16:59.
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-02-2009, 16:06   #5
pattapong
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pattapong
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 88
Thanks: 67
Thanked 55 Times in 31 Posts
คะแนน: 17 pattapong is on a distinguished road
ลองดูๆๆกันไปครับบบบบ ถ้าดีจริง อะแหล่มเลยยยยย
pattapong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-02-2009, 07:28   #6
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super4 อ่านกระทู้
โอ้โหพี่ โฆษณา อย่างกับเกินจริง จนไม่กล้าติดเลย อะไรมันจะดีปานนั้น เคยดูรายการ ค คนรักรถนะ ผลที่ได้มาไม่ถึง 10% เลยนี่ หรือว่าวันนั้นผมดูผิดไม่รู้
อดีตมันเป็นแบบนี้จริง ๆ อ่ะครับ เคยลองมาก็หลายตัวแล้ว แต่ถ้าตัวนี้มันเป็นจริงตามที่บรรยายมา วงการแก๊สทั้ง lpg ngv คงต้องตายแน่ ๆ จะคอยดู และคอยฟังน่ะครับ ถ้ามันดีจริง อ่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-02-2009, 08:22   #7
Rin
Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 9 Posts
คะแนน: 17 Rin is on a distinguished road
เข้าไปดูเอกสารรับรอง เป็นเพียงเอกสารแสดงการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม, ใบทะเบียนพาณิชย์ และใบสำคัญการจดทะเบียนบริษัท นะขอรับ


1. ไม่รู้ว่ามีเอกสารการรับรองจากสถาบันที่ได้ทดสอบการท ำงานของเจ้าเครื่องนี้อย่างเป็นทางการหรือยัง ขอรับ

2. มาตรฐานความปลอดภัยได้การันตี ขนาดไหนแล้ว ขอรับ


รอฟังข้อมูลเพิ่มเติม และคำชี้แจงต่อ นะขอรับ
Rin is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-02-2009, 10:11   #8
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 37
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 16 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
ถ้าทดลองได้ถึงแสนกิโล
กี่หมืน
ผมก็เอาด้วย
แต่ขอแบบแรงเท่าแก็สหัวฉีดนะ
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-03-2009, 04:02   #9
Popped
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: nissan
Engine Type: ka24e
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Popped is on a distinguished road
ไปดูของจริงมาแล้ว

ที่เห็นนะเป็นนาวาร่าป้ายแดง ปกติ 14โลลิตร พอเปิด Hydrogen Generator เขาบอกว่าได้ประมาณ 20โลลิตร+นิดหน่อย ก็ยังไม่เห็นว่าประหยัดจริงจอดๆเบิ้ลๆให้ดูยังไม่ได้ ลองขับเอง
แต่ถ้าได้ขนาดนั้นจริงก็ดี ติดดีเซลคุ้มเลย แต่ผมว่ารถเบนซินไม่คุ้มอ่ะ ติดเกือบสี่หมื่นประหยัด 40% ก็ยังต้องเติมน้ำมันที่เหลืออีก 60% ต้นทุนต่อกิโลแพงกว่าติด lpg อีก ค่าดิดหมื่นนิดๆ
ส่วนคนที่ติด lpg อยู่แล้วคิดจะติดตัวนี้เพิ่มเพื่อให้ประหยัดแก๊สไปอี ก 40% ผมคิดว่าอย่าดีกว่า 40% ของราคาแก๊สต่อ 1กิโลมันไม่กี่สตางค์เอง สมมติถ้าประหยัดแก๊สไป 40สตางค์ต่อกิโล คุณต้องวิ่งอีกเกือบแสนโลกว่าจะคืนทุนค่าติดอุปกรณ์
ถ้าจะเหมาะก็เครื่องดีเซลไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์แ ละเครื่องเบนซินที่ไม่อยากติดแก๊สและเครื่องยังคงใช้ น้ำมันอยู่
ไม่ได้มาตินะคับและสนับสนุนคนไทยที่คิดประดิษฐ์
Popped is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-03-2009, 08:57   #10
dang
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 26
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 dang is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง dang
hgv รถยนต์ใช้น้ำ

http;//www.thaiwaterpower.com

รถยนต์ใช้น้ำ
dang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-03-2009, 20:52   #11
bellwork
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: MITSU
Engine Type: 1J
ที่อยู่: BANGKOK
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 bellwork is on a distinguished road
Wink ใช้ได้ครับ

ผมเองเห็นการทดสอบมาแล้ว ช่วงนี้เหมาะที่สุดครับ
เพราะราคาน้ำมันกำลังขยับขึ้น ติดแก๊ส อันตรายกว่า แถมหาที่เติมยาก ติดน้ำคู่กับน้ำมัน เติมทีไหนก็ได้ และอีกอย่างเครื่องเล็กกะทัดรัด ไม่ต้องมีถัง ตัวนี้จะทำให้ตลาดแก๊ส และปตท.ตายสนิท
bellwork is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-03-2009, 03:40   #12
Popped
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: nissan
Engine Type: ka24e
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Popped is on a distinguished road
Smile คงไม่ทำมั้ง

เดี๋ยวคงมีการลอยตัวราคาน้ำแยกเป็นสองประเภท น้ำภาคขนส่งและภาคครัวเรือน
Popped is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-03-2009, 18:04   #13
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 37
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 16 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
ถ้าทำกันจิงจังรุ่งครับ
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-03-2009, 13:06   #14
ชูชก
Junior Member
 
รูปส่วนตัว ชูชก
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Isuzu Rodeo,BMW328i
Engine Type: 2Jz-Ge,M52B28TU
ที่อยู่: Chonburi
อายุ: 44
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 ชูชก is on a distinguished road
น่าจะไปได้สวย

ก่อนเข้าพัทยาเห็นมีอยู่ 1 ร้านเห็นคนไปติดเยอะแต่เรายังไม่กล้า
-ได้ยินว่าค่าติดตั้ง หมื่นกลางๆ
-อุปกรณ์เห็นมีแค่เครื่องขนาดใหญ่กว่าป้ายทะเบียนรถนิ ดเดี่ยวและติดอยู่หลังป้ายทะเบียนหน้ารถเห็นแล้วกลัว หายจริงๆเลย
-ได้ยินจากคนใช้ว่าประหยัดได้ประมาณ 40% ก็น่าจะOk เพราะมันคือน้ำ
-มันเป็นอุปกรณ์ที่ผลิตก๊าซไฮโดรเจนแบบผลิตมาแล้วใช้เ ลยไม่กั๊กเก็บในถังจึงไม่น่าจะมีการระเบิดที่รุนแรงแ ต่ก๊าซไฮโดรเจนมีแรงระเบิดมากกว่าน้ำมันและแก็สนะครั บ
-เพราะมีแรงระเบิดมากกว่าน้ำมันและแก็ส พี่ที่ใช้อยู่เลยบอกว่าติดมาแล้ววิ่งดีกว่าดีเซลอีก
-ที่ทราบมาติดได้ทั้งเบนซิลและดีเซล
ปล.ก็ยังไม่เชื่อหลอกครับต้องลองพิสูจน์ดูด้วยตัวเอง ก่อนแต่รถที่บ้านก็ติดแก๊สไปหมดทุกคันแล้ว ถึงคิวอีแก่ผุๆขนคนงานเช้าเย็นแล้วละมั้ง
ชูชก is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-03-2009, 17:08   #15
CHAI-ENERGY-DEDE
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว CHAI-ENERGY-DEDE
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: TOYOTA -SportRider
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กระทรวงพลังงาน
กระทู้: 95
Thanks: 338
Thanked 174 Times in 35 Posts
คะแนน: 17 CHAI-ENERGY-DEDE is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ชูชก อ่านกระทู้
ก่อนเข้าพัทยาเห็นมีอยู่ 1 ร้านเห็นคนไปติดเยอะแต่เรายังไม่กล้า
-ได้ยินว่าค่าติดตั้ง หมื่นกลางๆ
-อุปกรณ์เห็นมีแค่เครื่องขนาดใหญ่กว่าป้ายทะเบียนรถนิ ดเดี่ยวและติดอยู่หลังป้ายทะเบียนหน้ารถเห็นแล้วกลัว หายจริงๆเลย
-ได้ยินจากคนใช้ว่าประหยัดได้ประมาณ 40% ก็น่าจะOk เพราะมันคือน้ำ
-มันเป็นอุปกรณ์ที่ผลิตก๊าซไฮโดรเจนแบบผลิตมาแล้วใช้เ ลยไม่กั๊กเก็บในถังจึงไม่น่าจะมีการระเบิดที่รุนแรงแ ต่ก๊าซไฮโดรเจนมีแรงระเบิดมากกว่าน้ำมันและแก็สนะครั บ
-เพราะมีแรงระเบิดมากกว่าน้ำมันและแก็ส พี่ที่ใช้อยู่เลยบอกว่าติดมาแล้ววิ่งดีกว่าดีเซลอีก
-ที่ทราบมาติดได้ทั้งเบนซิลและดีเซล
ปล.ก็ยังไม่เชื่อหลอกครับต้องลองพิสูจน์ดูด้วยตัวเอง ก่อนแต่รถที่บ้านก็ติดแก๊สไปหมดทุกคันแล้ว ถึงคิวอีแก่ผุๆขนคนงานเช้าเย็นแล้วละมั้ง
เคยเห็นมาสาธิตให้ดูใน กระทรวงพลังงานอยู่ 1 ราย (อย่างไม่เป็นทางการ)
ราคาก็ 2 หมื่น ถึง 2หมื่น 5 ครับ
พี่ที่ทำงานใช้รถ โดเรมอน คาบูเรเตอร์ จาก 9 กม./ลิตร ได้เพิ่มเป็น 11 หรือเพิ่ม 2 กม./ลิตร หรือประมาณ 20 % ครับ และมังกรทองดีเซล จาก 12 เป็น 16 กม./ลิตร ครับ
ผมเห็นของจริงแล้ว แต่ไม่กล้าลอง(ไม่อยากลงทุนมากไปกว่านี้)รอดูให้ชัดเ จนกว่านี้ก่อน
อย่างที่พี่ข้างบนว่าครับติดอยู่ที่หลังป้ายทะเบียนพ วกโขมยน่าจะทำงานสบายครับ
อีกเรื่อง แบตเตอร์รี่ต้องจ่ายไฟให้พอครับลูกโต ๆหน่อย
ตอนนี้มีหลายบริษัทเริ่มออกมาทำการตลาดแล้ว ลองดู ๆ กันไปครับ
CHAI-ENERGY-DEDE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:04


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels